Tuyệt chiêu giảm mỡ đùi đơn giản với rau, củ, quả!

294

Giảm mỡ đùi luôn là khao khát của những chị em không may sở hữu đôi chân “voi”. Tuy nhiên, đừng lo lắng, chỉ với các loại rau, củ, quả quen thuộc trong bếp, bạn có thể đánh tan lớp mỡ đùi cứng đầu này đấy!

  1. Giảm mỡ đùi nhờ bí đao

Bí đao ngăn chặn quá trình chuyển hóa từ đường sang mỡ, từ đó giúp giảm vòng đùi hiệu quả.

Bí đao là món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt. Song, không phải ai cũng biết tác dụng giảm mỡ đùi hiệu quả của loại quả thanh mát này. Bên cạnh việc thanh lọc cơ thể, bí đao còn giúp bài trừ hiệu quả lượng nước thừa tích tụ trong cơ thể. Hơn nữa, loại quả này cũng ngăn chặn quá trình chuyển hóa từ đường thành mỡ, khiến chúng không còn cơ hội tích tụ ở các vùng bụng, bắp tay hay đùi…từ đó,giúp cơ thể thon gọn và thanh thoát hơn.

Thường xuyên sử dụng các món ăn từ bí đao là cách giảm béo hiệu quả. Đặc biệt, các món luộc và hấp sẽ giúp bí đao phát huy công dụng hiệu quả hơn. Ngoài ra, uống nước ép bí đao mỗi ngày cũng sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ chỉ sau vài tuần đấy!

  1. Củ cải trắng – nguyên liệu giảm béo đùi hiệu quả.

Củ cải trắng giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng.

Củ cải trắng là một trong những thực phẩm giúp giảm béo đùi “thần tốc”. Lý do là vì loại củ này có khả năng thúc đẩy các axit béo trao đổi nhiều hơn, tiêu hao năng lượng tốt hơn đồng thời giải phóng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể nhanh hơn.

Chế biến củ cải trắng thành các món ăn quen thuộc hàng ngày không chỉ giúp thu gọn vòng đùi mà còn khiến da dẻ của bạn cũng dần trở nên trắng sáng và mịn màng hơn đấy. Lưu ý, nên lựa chọn những củ cải tươi, vỏ nhẵn, thon dần về đuôi và chế biến thành các món luộc, hấp sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của loại củ này.

  1. Ăn táo mỗi ngày giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng

Axit malic trong táo thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng, giảm mỡ đùi hiệu quả.

Trong táo có chứa axit malic, đây là hợp chất có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, táo còn chứa các loại vitamin A, E, C, kali và canxi  vốn là những dưỡng chất thiết yếu của cơ thể cho nên loại quả này còn được coi như một loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả.

Ăn một quả táo mỗi ngày không chỉ giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng mà còn giúp xương rắn chắc, chống oxy hóa, làm sạch khoang miệng và hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư hiệu quả. Nếu không muốn ăn, bạn có thể ép nước táo uống mỗi ngày cũng là một biện pháp giảm cân tuyệt vời đấy.  Chú ý, nên chọn táo đỏ, vì táo xanh thường chua và điều này sẽ không tốt cho dạ dày của bạn.

  1. Uống nước chanh giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

Uống nước chanh mỗi ngày là giải pháp giảm mỡ đùi hữu hiệu.

Vitamin C, axit citric tự nhiên dịu nhẹ và độ pH 2-3 có trong chanh là lý do khiến loại quả này cũng được coi là một trong những nguyên liệu giảm mỡ đùi hiệu quả. Một mặt, các axit tự nhiên có trong chanh giúp hạn chế sự hấp thu đường, kích thích hệ tiêu hóa đào thải mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Mặt khác, nước chanh giúp hấp thu canxi tốt hơn. Theo các nhà nghiên cứu, khi xuất hiện càng nhiều canxi trong tế bào chất béo thì khả năng đốt cháy mỡ càng cao. Do vậy, uống nước chanh mỗi ngày là cách giảm cân nhanh chóng.

  1. Giảm mỡ đùi đơn giản với chuối

Giảm mỡ đùi nhờ chuối là phương pháp được nhiều phụ nữ Nhật áp dụng.

Giảm mỡ đùi bằng chuối là phương pháp được ưa chuộng ở Nhật Bản. Các vitamin, chất xơ và kali  trong chuối giúp ổn định hệ tiêu hóa, săn chắc cơ, thanh lọc và lợi tiểu. Chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tiêu diệt các độc tố, tạo điều kiện cho tiêu hóa tốt hơn. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cho rằng các chất xơ trong chuối có khả năng kháng tinh bột, giúp đốt cháy 20-25%  chất béo, từ đó giúp giảm sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

  1. Giảm mỡ đùi nhờ rau bina

Rau bina chứa các khoáng chất quan trọng giúp giảm mỡ đùi “thần tốc”.

Rau bina hay còn gọi là rau chân vịt có chứa rất nhiều vitamin A, K, D, E cùng các khoáng chất quan trọng khác. Theo các nhà khoa học, các dưỡng chất có trong loại rau này có tác dụng bảo vệ mắt, chống viêm, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt và giúp xương chắc khỏe. Đặc biệt, rau bina chứa các khoáng chất quan trọng giúp kiềm hóa, cân bằng chế độ ăn uống axit cao,  tăng cường lưu thông máu, cân bằng hoạt động trao đổi chất giảm nguy cơ béo phì, tích tụ mỡ đùi  và các căn bệnh nguy hiểm có liên quan.

Ăn một chén rau tươi hay uống 1 ly nước ép từ lá chân vịt tươi hoặc luộc và hấp loại rau này mỗi ngày sẽ giúp đôi chân thon thả, da dẻ mềm mịn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Giờ thì bạn đã biết cách giảm mỡ đùi an toàn và hiệu quả với các loại rau, củ, quả quen thuộc. Bên cạnh đó, việc thực hiện một chế độ dinh dưỡng hợp lý, uống nhiều nước và thường xuyên vận động sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ đùi, lấy lại vóc dáng thon gọn và thanh thoát, thoải mái diện đầm xinh, khoe chân dài trong mùa hè này rồi đấy!

Thông tin được tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 094.992.5151 – 043.9.233.422. Tổng đài tư vấn miễn phí : 18006386

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SHARE
4.8 (95.93%) 47 votes