Top 9 loại thực phẩm giảm cân siêu “hot” vào mùa thu

46

Rong biển, bưởi, đu đủ…là những loại thực phẩm giảm cân quen thuộc vào mùa thu. Bỏ túi danh sách những loại thực phẩm siêu “hot” này để giảm cân ngay thôi!!!

  1. Đu đủ- thực phẩm giảm cân nhanh chóng

Đủ đủ- thực phẩm giảm cân phổ biến của mùa thu.
Đủ đủ- thực phẩm giảm cân phổ biến của mùa thu.

Đu đủ vốn là loại trái cây phổ biến vào mùa thu. Loại quả này rất giàu vitamin A, B, D đặc biệt tốt cho sức khỏe, giúp vòng 1 căng tròn, da dẻ tươi sáng và đôi mắt tinh anh. Ngoài ra, đu đủ còn chứa các enzyme có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng và ngăn ngừa việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Tận dụng loại trái cây ngon- bổ-rẻ này làm thực phẩm giảm cân là điều bạn nên thực hiện khi mùa thu đến.

  1. Giảm cân “ngon lành” với đậu đỏ

Một trong những loại thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng không thể thiếu trong mùa thu phải kể đến đậu đỏ. Đây là loại hạt bổ dưỡng với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Hơn nữa, với một lượng lớn vitamin B đậu đỏ đóng vai trò quan trọng, rất tốt cho hệ tiêu hóa, kích thích đào thải các chất cặn bã và thúc đẩy chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Một bát súp đậu đỏ mỗi ngày sẽ giúp bạn no lâu và ít bị “cám dỗ” bởi đồ ăn vặt hơn đấy.

  1. Uống trà để giảm cân tốt hơn

Uống trà để giảm cân tót hơn.
Uống trà để giảm cân tốt hơn.

Trà cũng được coi là một trong những thực phẩm giảm cân tuyệt vời vào mùa thu. Thực tế, với sự phát triển của thị trường, trà có thể tìm thấy quanh năm. Tuy nhiên, tiết trời mát mẻ của mùa thu có lẽ là lúc thích hợp nhất để chị em thực hiện giảm cân với món đồ uống này. Một tách trà sau mỗi bữa ăn là bí quyết tuyệt vời để thanh lọc và loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Mặt khác, uống trà cũng giúp chị em trẻ lâu và chống lão hóa da hiệu quả.

  1. Chuối – thực phẩm giảm cân tối ưu vào mùa thu

Cũng giống như đu đủ, mùa thu là mùa của chuối. Bạn có thể dễ dàng mua loại thực phẩm giảm cân này ở bất cứ đâu với giá thành cực kì phải chăng. Đây là loại quả bổ dưỡng, chứa nhiều calo nhưng lại ít chất béo, có hàm lượng Kali cao, do đó cực kỳ thích hợp để giảm cân. Chuối rất tốt cho tiêu hóa đồng thời giúp giảm mỡ thừa, nhanh chóng thon gọn vóc dáng. Một trái chuối sau bữa ăn sẽ giúp bạn hạn chế chứng thèm ăn tối ưu.

  1. Rong biển – bí quyết giảm cân cho phái đẹp

Rong biển là thực phẩm giảm cân rất thích hợp vào mùa thu. Đây là món ăn ngon, rất giàu vitamin A, B1, B2 cùng một lượng “khủng” chất xơ và các khoáng chất thiết yếu khác. Chính vì thế, rong biển là nguyên liệu tuyệt vời giúp chị em đào thải các chất dư thừa, lấy lại vẻ thon gọn và săn chắc cho cơ thể. Mùa thu này chính là thời điểm lí tưởng để bạn giảm cân bằng món súp rong biển ngon tuyệt đấy!

  1. Giảm cân đơn giản với táo

Táo
Thường xuyên ăn táo giúp giảm cân hiệu quả.

Thêm một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả mà mùa thu dành cho bạn chính là táo. Axit maclic trong loại quả này có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất đồng thời chuyển hóa năng lượng tối ưu, giúp giảm mỡ thừa triệt để nhất. Bên cạnh đó, can xi trong táo có thể làm giảm lượng muối, giải thoát cơ thể khỏi tình trạng tích nước, khiến bạn trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Thường xuyên ăn táo và uống nước ép từ loại quả này còn cho bạn làn da đẹp mịn màng và nói “không” với các nếp nhăn già nua, xấu xí.

  1. Bưởi – bí quyết giảm cân tuyệt vời vào mùa thu

Nhắc đến mùa thu không thể nào không nhắc đến bưởi. Loại quả mọng nước này được các nhà  nghiên cứu đại học Harvard đánh giá rất cao trong việc giữ cho bạn khỏi tăng cân, giảm đường huyết và kiềm chế cơn đói hữu hiệu. Hơn thế, bưởi rất giàu chất xơ , giúp người ăn cảm thấy no lâu hơn. Một vài múi bưởi sau bữa ăn là cách giảm mỡ bụng đơn giản bạn nên áp dụng ngay từ bây giờ đấy!

  1. Giảm cân dễ dàng với tôm

Tôm
Tôm chứa nhiều calo nhưng lại ít chất béo, rất thích hợp để giảm cân.

Một lạng tôm chứa 101 calo trong khi chỉ chứa 1g chất béo. Do đó, nếu bạn lên kế hoạch lấy lại vóc dáng trong mùa thu này thì đây là loại thực phẩm giảm cân không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, tôm chứa rất nhiều protein, selen và vitamin, điều này sẽ giúp bạn no lâu và giảm chứng thèm ăn vặt hiệu quả. Kết thân với tôm xào hoặc hấp và tránh xa món chiên sẽ giúp bạn hấp thu dưỡng chất tối ưu và giảm cân hoàn hảo.

  1. Cà chua- thực phẩm giảm cân phổ biến vào mùa thu

Cà chua vừa là món ăn quen thuộc trong gia đình Việt vừa là nguyên liệu làm đẹp phổ biến  với nhiều chị em. Đây là loại quả rất giàu lycopene và chất chống oxy hóa giúp giảm nồng độ leptin, kiểm soát chứng thèm ăn, tăng cường đốt cháy mỡ, nhất là khi kết hợp với việc tập thể dục mỗi ngày. Bổ sung cà chua vào chế độ ăn hàng ngày không chỉ giúp bạn  lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ mà còn khiến làn da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn.

Trên đây là “danh sách” các thực phẩm giảm cân hữu hiệu vào mùa thu này. Còn chần chừ gì mà chưa áp dụng bí quyết giảm cân an toàn, hiệu quả và siêu tiết kiệm này nhỉ?

Thông tin được tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 094.992.5151 – 043.9.233.422

Tổng đài tư vấn miễn phí : 18006386

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SHARE
4.8 (95.93%) 47 votes