Tôi có nên tập yoga giảm cân hay không? Chuyên gia tư vấn

710
bai tap nang chan
Bài tập nâng chân

Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi nghe nhiều người nói tập yoga giảm cân rất tốt, nhưng tôi còn băn khoăn về hiệu quả của phương pháp này như thế nào. Hiện tại tôi đang nặng 68kg và cao 1m60, tôi nên tập trong thời gian bao lâu để giảm xuống khoảng 15kg mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Mong nhận được phản hồi sớm từ chuyên gia. (Trần Mai Anh, 27 tuổi, Nam Định)

Trả lời:

Chào bạn Mai Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn tới hòm thư cskh@thammyhongkong.vn. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Yoga được nhiều người biết đến là môn luyện tập có tác dụng thư giãn tinh thân và giảm stress hiệu quả. Các nghiên cứu cho thấy, yoga không chỉ giúp sức khỏe dẻo dai mà còn là một trong những môn thể thao có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Trong một nghiên cứu được thực hiện trên 15.000 người thừa cân ở Mỹ. Hồ sơ sức khỏe khảo sát sau 10 năm của những người này cho thấy nhóm người tập yoga ít nhất một buổi/tuần đều giảm được từ 3 kg trở lên. Do đó, nếu bạn có thể sắp xếp thời gian để tập luyện, đây là một hoạt động rất hữu ích nên thực hiện đều đặn mỗi ngày. Một số bài tập yoga giảm cân mà bạn có thể tham khảo như:

Bài tập vặn người:

  • Ngồi thẳng lưng, chân xếp bằng tròn, hai tay đặt lên đầu gối.
  • Thực hiện động tác xoay thân trên theo chiều kim đồng hồ. Đồng thời di chuyển bàn tay theo thứ tự so le: Khi vặn người sang bên phải thì kéo tay phải về phía sau, tay trái đặt lên đầu gối phải và ngược lại.
  • Thời gian tập của động tác này là từ 3-5 phút.
  • Có thể áp dụng vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ.
  • Bài tập này có tác dụng tăng sự dẻo dai cho cơ thể.
Bai-tap-van-nguoi
Bài tập vặn người giảm cân

Bài tập nâng chân:

  • Nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng hai bên người.
  • Kết hợp cùng nhịp thở như sau: Hít sâu, nâng hai chân lên sao cho chân với người vuông góc, hai gót chân chạm vào nhau.
  • Thở ra từ từ, hạ chân trở về vị trí ban đầu.
  • Với động tác này, bạn nên dành từ 1-3 phút tập luyện mỗi ngày.
  • Áp dụng vào buổi sáng là tốt nhất.
  • Bài tập này có tác dụng giảm béo bụng và săn chắc hông.
Bai-tap-nang-chan
Bài tập nâng chân giảm cân

Bài tập chiếc thuyền:

  • Nằm ngửa trên thảm, đặt thẳng hai xuôi theo thân người, căng đầu ngón chân, hai ngón chân khép lại.
  • Tập trung tư tưởng vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời nâng hai chân một góc 45 độ, thở tự nhiên.
  • Thư giãn và giữ nguyên tư thế trong 10 nhịp thở, sau đó về lại tư thế ban đầu và lặp lại.
  • Với động tác này bạn nên tập khoảng 5 đến 7 phút mỗi ngày.
  • Áp dụng vào sáng sớm là tốt nhất.
  • Bài tập giảm mỡ bụng này giúp săn chắc toàn bộ cơ thể, tập trung tại vùng bụng
Giam-can-voi-bai-tap-chiec-thuyen
Giảm cân với bài tập chiếc thuyền

Với ba bài tập yoga giảm cân bên trên, bạn nên áp dụng ít nhất từ 3 đến 6 tháng để cải thiện sức khỏe và cân nặng của mình. Tuy nhiên, nếu muốn giảm tới 15kg thì việc tập yoga thôi là chưa đủ, bởi mỡ thừa tích tụ ở dưới da có 2 dạng, mỡ cứng và mỡ mềm. Với những người có mỡ xuất hiện ở dạng mềm, việc điều trị sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn. Ngược lại, với tình trạng mỡ thừa lâu năm thường tồn tại ở dạng mỡ cứng, cần phải có sự tác động sâu và mạnh mẽ từ các công nghệ hiện đại mới có thể loại bỏ triệt để và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Hiện nay, gói giảm béo S-CER tại Thẩm Mỹ Hồng Kông được các chuyên môn và khách hàng đánh giá là “Sát thủ triệt mỡ thừa” hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất. Phương pháp này là sự kết hợp của Top 4 công nghệ giảm béo hàng đầu thế giới: Cryolipolysis, Radar Shape, Slim Up Ultra & ELS 18 vào 1 liệu trình hoàn hảo, sử dụng các bước sóng và ánh sáng để tác động vào các vùng tích mỡ, làm lỏng mỡ, sau đó đào thải mỡ ra ngoài theo hệ bài tiết một cách tự nhiên.

Giam-beo-S-CER-tai-tham-my-hong-kong
Giảm béo S-CER tại Thẩm Mỹ Hồng Kông

Liệu trình này cho hiệu quả tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại không hề tác động dao kéo, không xâm lấn, không phẫu thuật. Cả 4 công nghệ đều đã vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt để được chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn tuyệt đối bởi 2 tổ chức uy tín trên thế giới là FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu, do đó khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau điều trị mà không cần nghỉ dưỡng.

Chỉ sau 1 liệu trình ngắn, khách hàng có thể nhìn thấy những kết quả như:

  • Giảm ngay từ 6 – 13kg trọng lượng cơ thể (tương đương với 98% lượng mỡ thừa), giảm 7 – 13cm vòng bụng, giảm 4 – 7cm bắp tay, bắp chân, 6-8cm vòng đùi.
  • Tạo form dáng S-line quyến rũ và gợi cảm.
  • Mỡ thừa lâu năm, cứng đầu và ở những vùng khó giảm nhất trên cơ thể như đùi, hông, lườn, bắp tay và bắp chân bị tiêu huỷ hoàn toàn.
  • Vùng da sau săn chắc, mịn màng hơn, không chùng nhão và không chảy xệ.
  • Mỡ thừa không tích tụ, không bị béo tái phát trở lại.
  • Tiết kiệm tối đa thời gian so với các cách giảm béo khác trên thị trường.

Bài viết xem thêm:
>>> Các cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả
>>> Cách ăn uống để giảm mỡ bụng

Bạn Mai Anh thân mến, trên đây là những giải đáp cho câu hỏi “có nên tập yoga giảm cân hay không” của chị. Mong rằng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất để nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối, thon gọn cho mình. Tốt nhất, bạn nên đến Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được chuyên gia trực tiếp thăm khám và tư vấn, sau đó sẽ đưa ra giải pháp phù hợp với tình trạng thừa cân của mình!  

GỌI NGAY 094.992.5151 – 043.9.233.422 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm