Gợi ý thực đơn ăn kiêng giúp giảm béo trong 7 ngày

10101
giam-beo-trong-7-ngay-voi-nuoc-ep-trai-cay
Bí quyết giảm béo trong 7 ngày với nước ép trái cây

Bạn đang mong muốn sở hữu một thân hình mảnh mai quyến rũ? Vậy hãy khám phá thực đơn ăn kiêng giúp giảm béo trong 7 ngày của chuyên mục làm đẹp hôm nay nhé !

Với phương pháp giảm cân này thì bạn sẽ thực hiện chế độ ăn chủ yếu là rau xanh và trái cây. Nếu tuân thủ đúng, bạn có thể giảm từ 4-8kg chỉ trong 7 ngày. Nếu bạn là người muốn giảm béo nhanh thì hãy thêm cách giảm béo trong 7 ngày này vào sổ tay của bạn ngay hôm nay !

Ngày đầu tiên của chế độ giảm cân, bạn có thể bắt đầu bằng bất kì ngày nào trong tuần và nhớ hãy thực hiện đúng trong 1 tuần nhé. Bạn có thể ăn những loại trái cây yêu thích trừ chuối. Trong những loại đó nên ưu tiên dưa hấu, dưa đỏ và uống nhiều nước.

giam-beo-trong-7-ngay
Uống nhiều nước hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân

Ngày thứ 2 là ngày bạn được thỏa thích ăn rau, củ. Theo nghiên cứu: hoa lơ xanh, dưa chuột, bí đao, rau diếp, cà rốt, đậu là những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất mà bạn nên ưu tiên. Bạn nên chế biến ở dạng luộc, hấp, hoặc trộn salad (không dùng mayonnaise) để đạt hiệu quả cao.

Rau xanh sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, giúp bộ máy tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Trong ngày thứ 2 này, bạn cũng cần uống từ 8-10 ly nước lọc.

Ngày thứ 3, bạn có thể ăn trái cây kết hợp với rau củ. Bạn có thể ăn thỏa thích mọi loại rau củ và trái cây mà mình muốn ngoại trừ chuối và khoai tây. Bạn có thể ăn với số lượng không hạn chế. Có thể ngày thứ 3 này bạn sẽ đói nhiều hơn nhưng hãy uống nước bù vào để làm giảm cơn đói và ăn rau củ thay thế các thức ăn khác nhé.

Ngày thứ 4, bạn chỉ ăn chuối và uống sữa. Cả ngày này, bạn cần ăn 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường để bù đắp lượng natri và kali thiếu hụt trong 3 ngày trước. Hãy phân bổ hợp lý để không cảm thấy đói và bị mệt.

Ngày thứ 5, bạn được ăn cơm sau 4 ngày phải nhịn. Tuy nhiên, hãy nhớ là chỉ được ăn một bát cơm vào bữa trưa bạn nhé. Bạn có thể ăn thêm từ 6-7 quả cà chua trong ngày hôm đó. Cách giảm béo bụng này giúp bổ sung axit uric cho cơ thể. Bạn cũng đừng quên uống 10-12 ly nước trong ngày.

Ngày thứ 6, bạn được ăn hai bát cơm vào bữa trưa và chiều. Cả ngày, bạn có thể ăn rau tùy ý. Bạn nên ăn rau có màu xanh lá. Bên cạnh đó, bạn hãy uống từ 8-10 ly nước để thấy thoải mái hơn.

register-now-button

Click để nhận TƯ VẤN : 094 992 5151

Ngày cuối cùng của thực đơn 99 bạn sẽ được bổ sung không hạn chế số lượng rau và nước ép trái cây bên cạnh việc ăn một bát cơm vào bữa trưa.

nuoc-ep-trai-cay-giam-beo-trong-7-ngay
Ngày thứ 7 hãy bổ sung nước ép trái cây vào thực đơn của bạn

Nếu bạn thực hiện đúng theo chế độ ăn trên, chắc chắn sẽ giảm đáng kể cân nặng cũng như lượng mỡ thừa, cho bạn thân hình thon thả hơn. Đây là chế độ ăn bổ xung nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà không tích mỡ. Bên cạnh việc thực hiện thực đơn giảm béo trên, bạn cần giữ tâm trạng tươi vui, thoải mái cùng chế độ nghỉ ngơi hợp lý để có kết quả tốt mà vẫn duy trì sức khỏe nhé.

Bài viết quan tâm: 
>> Bài tập tan mỡ bụng nhanh nhất
>> Cách làm tan mỡ bụng tại nhà

Chúc bạn thành công với thực đơn giảm béo trong 7 ngày mà chuyên mục làm đẹp của chúng tôi chia sẻ. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 094.992.5151 – 043.9.233.422 để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm