Chia sẻ 5 kinh nghiệm từ thực đơn giảm béo trong 7 ngày

965
thuc don giam beo hieu qua cao

Những món ăn trong thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả khi và chỉ khi được áp dụng đúng cách, nếu thực hiện sai, có khi còn đem lại nguy cơ phản tác dụng rất cao.

  1. Tuyệt đối không ăn kiêng theo mách bảo

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, ăn kiêng theo cách được nhiều người chia sẻ và mách bảo là sai lầm nghiêm trọng đầu tiên và hầu hết nhiều người đều mắc phải. Bởi lẽ, mỗi người đều có thể trạng sức khỏe khác nhau, độ tuổi và lối sống không giống nhau nên để có một thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn cần đánh giá dựa trên nhiều yếu tố.

khong-nen-ap-dung-thuc-don-giam-beo-theo-cam-tinh
Không nên áp dụng thực đơn giảm béo theo cảm tính

Điều này lý giải vì sao cùng là thực đơn ăn kiêng trong 7 ngày giống nhau như “hai giọt nước” nhưng với người này thì có thể đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng, nhưng với người khác lại không thể giảm cân, thậm chí còn có thể gây tăng cân ngoài ý muốn.

Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn là trước khi có ý định áp dụng thực đơn ăn kiêng để giảm cân, điều đầu tiên phải làm là đến gặp bác sĩ tư vấn. Theo đó, hãy cho bác sĩ biết về nghề nghiệp, độ tuổi, mức cận nặng và tuân theo sự tư vấn, hướng dẫn của họ để đạt được hiệu quả giảm cân cao nhất.

  1. Không đặt ra mục tiêu giảm cân quá nhanh

Ăn kiêng không phải là phương pháp “thần thánh” giúp bạn giảm cân cấp tốc trong ngày 1 – 2 ngày. Nó chỉ có thể phát huy tác dụng khi bạn kiên trì thực hiện trong 1 khoảng thời gian dài, ít nhất phải từ 2-3 tháng mới có thể nhìn thấy kết quả. Thế nhưng, thực tế, rất nhiều bạn giảm cân với tư tưởng “càng nhanh càng tốt”. Khi áp dụng thực đơn giảm cân mà không thấy hiệu quả ngay tức thì là chán nản, bỏ ngang ngay.

viec-giam-can-ua-nhanh-co-the-gay-anh-huong-den-suc-khoe-ban
Việc giảm cân quá nhanh có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bạn chỉ nên giảm tối đa 3kg/tháng. Mọi sự cố gắng ăn kiêng để giảm cân cấp tốc trong 1-2 tuần chỉ khiến bạn không thể kiểm soát được cân nặng của cơ thể, mất sức nghiêm trọng và đối mặt với những hệ lụy xấu của sức khỏe mà thôi.

  1. Không nên chỉ ăn mỗi rau, củ, quả

Nhiều người vẫn truyền tai nhau rằng, muốn giảm cân thì chỉ nên ăn rau củ quả là đủ, tuyệt đối kiêng kỵ các chất béo, đường, đạm. Điều này không những sai lầm mà còn rất nguy hại. Bởi vì cách ăn kiêng phản khoa học này sẽ khiến cơ thể bạn bị thiếu chất dinh dưỡng trầm trọng, khiến bạn sớm muộn sẽ mắc phải chứng bệnh nào đó nếu áp dụng trong thời gian dài.

thuc-don-giam-mo-bung-hieu-qua
Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là kết hợp cân bằng các món ăn với nhau sao cho hợp lý

Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng, giảm cân đồng nghĩa với việc bạn phải áp dụng một chế độ ăn uống kiêng khem vô cùng khắt khe mới có thể đạt được hiệu quả. Thực tế, bạn vẫn có thể bổ sung các loại thịt, cá vào bữa ăn hàng ngày của mình. Trong thịt có nhiều mỡ, tuy nhiên nếu bạn ăn các loại thịt đỏ như: thịt cừu, thịt bò, thịt dê…, giàu protein, sắt, kẽm ít calo, rất tốt cho sức khỏe mà không lo tăng cân.

  1. Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng phải “gắn bó” mật thiết với tập luyện

Có nhiều người lầm tưởng cho rằng, chỉ cần cắt bớt khẩu phần ăn hàng ngày, ăn rau là chủ yếu, thậm chí là “nhịn ăn” thì cân nặng “kiểu gì” cũng giảm. Thế nhưng, nếu bạn giảm cân theo cách “khắc nghiệt” này thì sớm muộn bạn cũng sẽ bị tăng cân trở lại ngay lập tức khi bạn ngừng ăn kiêng.

cham-chi-tap-luyen-the-thao-de-giam-beo-dat-hieu-qua-tot-nhat
Chăm chỉ tập luyện thể thao để giảm béo đạt hiệu quả tốt nhất

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, giảm cân lành mạnh phải có sự kết hợp nhất thiết của 2 yếu tố đó là chế độ ăn uống khoa học kết hợp cùng tập luyện thể lực hợp lý và thường xuyên. Trong đó, bạn cần chú ý hơn tới việc ăn kiêng vì nó quyết định trực tiếp tới việc bạn có giảm được cân hay không.

Bài viết xem thêm: 
>> Ăn gì giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
>> Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả

  1. Thực đơn giảm mỡ bụng nhanh nhất sẽ không có món Stress

Stress chính là thủ phạm khiến cho bạn bị tăng cân, béo phì. Trên thực tế, có tất nhiều trường hợp khi áp dụng ăn kiêng để giảm cân họ lại bị stress nặng do phải đoạn tuyệt những món ăn khoái khẩu trước đó.

Đây chính là lý do khiến bạn không những không giảm được cân nặng mà còn có thể gây tác dụng phản chủ. Do vậy, trước khi xác định áp dụng thực đơn ăn kiêng bạn phải xác định tư tưởng, hãy vui vẻ đón nhận chế độ ăn kiêng khoa học vì vẻ đẹp ngoại hình cũng như những hữu ích tuyệt vời dành cho sức khỏe và cơ thể.

Tăng cân là chuyện có thể xảy đến với mọi người dù ở bất kỳ độ tuổi nào, nếu không cân bằng về việc ăn uống cũng như vận động cơ thể. Đặc biệt đối với phái đẹp, chuyện giữ vóc dáng sau thời tuổi trẻ là nỗi quan tâm chính, trong đó chuyện ăn kiêng được áp dụng nhiều nhất.

khi-co-tam-ly-thoa-mai-thi-viec-giam-beo-tro-nen-cuc-ki-don-gian
Khi có tâm lý thoải mái thì việc giảm béo trở nên cực kì đơn giản

Tuy nhiên, để có một thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả thì bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để theo dõi và kiểm chứng kết quả. Vả lại trên thực tế, số người thành công trong việc giảm cân với phương pháp ăn kiêng thì ít, đa số trường hợp còn để cho trọng lượng cơ thể cứ trồi lên sụt xuống thất thường, mà như thế đồng nghĩa với việc việc ăn kiêng coi như thất bại, dần dần béo phì là chuyện không tránh khỏi.

Để giải quyết dứt điểm vấn đề cân nặng, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các công nghệ giảm béo hiện đại. Trong đó, giảm béo tạo form S-CER “4 trong 1” – phát minh mang tính đột phá của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

S-CER là sự kết tinh và hội tụ những tính năng vượt vượt trội của 4 công nghệ giảm béo hàng đầu thế giới (Slim Up Ultra, ELS 18, Cryolipolysis & Radar Shape). Không phẫu thuật, không tác động dao kéo, S-CER chỉ sử dụng các bước sóng và ánh sáng để tác động vào các vùng tích mỡ, làm lỏng mỡ, sau đó đào thải mỡ ra ngoài theo hệ bài tiết một cách tự nhiên và nhẹ nhàng.

Đặc biệt, S-CER còn có khả năng ngăn chặn mỡ tích tụ và hình thành nên không lo béo trở lại, bạn không cần phải ăn kiêng kham khổ hay tập luyện khắt khe mà vẫn giữ được số đo ổn định theo thời gian.

GỌI NGAY Tổng đài tư vấn miễn phí 1800.6386 Hotline 094.992.5151 – 043.9.233.422 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm