Bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh và hiệu quả nhất cho nam và nữ

1469
bai tap giam mo bung hieu qua nhanh chong, an toan

Bạn đã từng loay hoay nhiều phương pháp với mong muốn giảm số đo vòng 2 phát phì của mình nhưng vẫn không mấy hiệu quả. Vậy tại sao bạn không thử sức mình với những bài tập có cường độ cao hơn để “tống cổ” những lớp mỡ dày và trả lại cho bạn vòng bụng săn chắc, thon gọn. Các bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Những bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam hiệu quả

Bài tập 1: Hít đất 2 điểm

Đây là một bài tập bụng tuyệt vời vì nhiều nguyên nhân: vừa vận động toàn bộ cơ thể vừa giúp giảm mỡ bụng hữu hiệu. Cách thực hiện cụ thể như sau:

  • Giữ cơ thể tạo đường thẳng từ vai tới ngón chân.
  • Nhấc tay phải và chân trái lên tạo một đường thẳng với cơ thể, giữ 2 nhịp đếm rồi trở lại vị trí hít đất ban đầu, lặp lại với tay và chân bên kia.
  • Thực hiện khoảng 30 lần.
Hit-dat-2-diem-la-bai-tap-giam-mo-bung-cho-nam-kha-don-gian
Hít đất 2 điểm là bài tập giảm mỡ bụng cho nam khá đơn giản

Bài tập 2: Gập bụng

Gập bụng là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng bụng cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy tất cả các chất béo “cư trú” trong vùng bụng của bạn. Thực hiện 1 trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất như sau:

  • Nằm ngửa, 2 cánh tay mở thật rộng.
  • Nhấc chân theo hướng lên trần nhà với độ cong vừa phải.
  • Giữ cho hai chân ép lại với nhau, vừa hạ thấp 2 nhịp về bên phải vừa hít vào thật sâu.
  • Sau đó, thở ra rồi nâng chân về vị trí ban đầu và ép rốn xuống.
  • Đưa chân về vị trí ban đầu, hạ thấp hai chân sang bên trái hai nhịp và lặp lại.
  • Lặp lại động tác này 15 – 20 lần cho mỗi bên.
Bai-tap-gap-bung-la-bai-tap-giam-mo-bung-co-the-thuc-hien-ngay-tren-giuong
Bài tập gập bụng là bài tập giảm mỡ bụng có thể thực hiện ngay trên giường

Những bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất

Bài tập 1: Tập bụng Passe

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng ưa thích nhất của nhiều chị em phụ nữ. Thực hiện như sau:

  • Ngồi xuống, nghiêng về phía sau, dựa trọng lượng lên trên cánh tay, lòng bàn tay hướng xuống.
  • Duỗi hai chân thẳng phía trước.
  • Co đầu gối trái bằng cánh tì cạnh bàn chân trái vào bên trong gối phải, mũi chân hướng thẳng.
  • Siết bụng thật chặt, nhấc hai chân lên khỏi mặt đất, kéo dần về phía bạn.
  • Kéo đầu gối trái về phía ngực, rồi từ từ hạ hai chân xuống cho tới gần mặt đất. Lặp lại liên tục 8 lần, sau đó đổi chân.
Passe-bai-tap-giam-mo-bung-duoi-nhanh-cho-nu-voi-dong-tac-co-chan
Passe – Bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh cho nữ với động tác co chân

Bài tập 2: Tạo thế

Một Tiến sĩ – Giáo sư của bộ môn thể dục tại Đại học Auburn chia sẻ: “Tôi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu bài tập. Và quả thực nó thực sự rất hữu ích để kích hoạt bụng nhưng lại rất đơn giản”. Bài tập này có giúp bạn học cách thở để biết cách kích hoạt vùng bụng. Chỉ cần kết hợp với một chế độ ăn kiêng hợp lý và khoa học, tạo thế chắc chắn sẽ là một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay.

Cách thực hiện như sau:

  • Nằm ngửa, tay dang phía trên đầu, hai chân nhấc lên không trung 45 độ.
  • Hít vào, nhấc cả đầu và vai lên khỏi mặt đất, đẩy sườn xuống phía xương hông. Đồng thời nhấc toàn bộ thân trên lên khỏi mặt đất tạo góc 45 độ.
  • Khi ở vị trí trên cùng, hạ tay xuống để tay song song với chân. Giữ ở vị trí trên cùng khoảng 2 nhịp đếm.
  • Trở lại vị trí ban đầu bằng cách hít vào, đưa lưng, vai và đầu xuống mặt đất.
  • Thở ra khi ở vị trí bắt đầu thực hiện lần nữa.
Bai-tap-tao-the-giup-giam-mo-bung-duoi-hieu-qua
Bài tập tạo thế giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho cả nam và nữ

Bài tập 1: Chống tay, đẩy hông

Đây là 1 trong những bài tập thể dục giảm béo bụng đơn giản nhưng khá hiệu quả, thích hợp cho cả nam và nữ. Chỉ cần thực hiện bài tập trên đầu đặn hàng ngày, sau một thời gian bạn sẽ thấy lượng mỡ thừa ở vùng bụng giảm đi đáng kể.

Nằm sấp trên mặt sàn đồng thời khuỷu tay chống sàn kết hợp 2 chân dang rộng bằng hông trong đó 1 chân giơ lên cao (chân nào trước cũng được và sẽ thay đổi chân ở lần tập sau).Cách thực hiện như sau:

  • Tiếp đó, sử dụng mũi bàn chân và khuỷu tay để nâng toàn bộ cơ thể lên khỏi sàn.
  • Nghiêng người và chuyển trọng lượng sang bên tay phải, kết hợp tay trái giơ cao và xoay người sang trái đồng thời giơ chân trái lên.
  • Đẩy người lên và giữ ở tư thế này càng lâu càng tốt.
Bai-tap-chong-tay-day-hong-giup-ban-giam-mo-bung
Bài tập chống tay, đẩy hông giúp bạn giảm mỡ bụng

Bài tập 2: Ưỡn bụng, kéo căng người

Bài tập ưỡn bụng kéo căng người không chỉ có tác dụng giảm mỡ mà còn làm săn chắc cơ vô cùng hiệu quả. Kiên trì tập luyện mỗi ngày trong khoảng 30 phút, chỉ sau 1 tháng thôi, bạn sẽ thấy bất ngờ khi nhìn thấy kết quả.

Với bài tập thể dục giảm béo bụng này, bạn thực hiện như sau:

  • Nằm sấp người, kết hợp nâng 2 tay và 2 chân lên cao, mở rộng đồng thời đầu tạo 1 khoảng cách thích hợp với mặt sàn.
  • Ưỡn người để kéo cột sống căng ra hết mức có thể.
  • Đẩy tay phải và chân trái lên cao, đồng thời kéo căng cơ thể.
  • Thực hiện 1 lần, bạn đổi bên với tay trái và chân phải giơ lên cao.

Có thể bạn quan tâm: 
>>> Cách giảm béo bụng nhanh nhất
>>> Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ

Trên đây là những bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng hiệu quả nhất dành cho cả nam và nữ. Chúc các bạn áp dụng thành công để sớm loại bỏ mặc cảm “bụng bia” cũng như “vòng eo bánh mì”!

GỌI NGAY 094.992.5151 – 043.9.233.422 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào thể trạng từng người.

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm