Chuyên gia tư vấn những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

2204
nhung bai tap giam mo bung hieu qua cao

Tập thể dục luôn được xem là cách giảm béo bụng đơn giản mà vẫn hiệu quả. Tuy nhiên, bạn có đang thực hiện những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất? Hôm nay chuyên mục giảm béo của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những bài tập thể dục được ưa chuộng hiện nay.

Tập thể dục không những giúp bạn có được sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, cơ xương phát triển… mà lợi ích không thể bỏ qua đó là giúp vóc dáng thon gọn.

Khi bạn thực hiện các bài tập thể dục sẽ tác động vào mô mỡ thừa đồng thời tạo dáng và các khối cơ trong quá trình tập luyện. Nhờ đó có thể giúp giảm cân, loại bỏ mỡ thừa mà da lại rất săn chắc, khỏe đẹp.

Một số bài tập đơn giản mà cho hiệu quả tuyệt vời bạn có thể thực hiện tại nhà:

Xem thêm:>> Cách làm tiêu mỡ bụng nhanh nhất

Bài tập gập bụng

Gập bụng được xem là một trong những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất được chị em thực hiện thường xuyên. Đây là bài tập giúp cơ bụng hoạt động tối đa, làm tiêu hao lượng mỡ thừa.

nhung-bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat
Động tác gập người giúp bạn có dáng eo thon mong muốn

Hướng dẫn:

Bước 1: Đặt 2 chân dang rộng bằng vai.

Bước 2: Cúi gập người,chân vẫn giữ thẳng. Hai tay chạm vào mặt sàn.

Bước 3: Tay giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang trái, đồng thời gập đầu gối trái sau đó từ từ đưa về trạng thái ban đầu.

Bước 4: Đổi chân, lặp lại tương tự các bước trên.

Thực hiện kiên trì bài tập này khoảng 15’ mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy.

Bài tập đứng lên, ngồi xuống

Động tác đơn giản này tưởng như không có tác dụng nhưng thực tế thì lại giúp bạn loại bỏ mỡ thừa phần bụng hiệu quả đấy nhé.

Ngoài tác động tới vùng bụng, bài tập này còn giúp tác động tới eo, hông, đùi, mông, …Cách tập như sau:

Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân mở rộng bằng vai, đưa 2 tay thẳng ra phía trước.

Bước 2: Từ từ hạ người thấp xuống sao cho hai đùi song song mặt đất, lưng thẳng, hai đầu gối không vượt quá mũi chân. Tay giữ nguyên.

Thực hiện như vậy từ 10-15 lần mỗi nhịp, nên thực hiện từ 3-4 nhịp mỗi ngày để có hiệu quả.

Xem thêm: >> Cách làm tan mỡ bụng cho nữ

Bài tập thực hiện động tác đạp xe

Thực hiện động tác đạp xe sẽ giúp tiêu hao khoảng 400-500 calo.Bởi vậy, đây cũng được xem là bài tập giảm béo bụng hiệu quả. Bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nằm thẳng lưng trên mặt sàn, chân duỗi thẳng, hai tay đặt sau đầu đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên.

Bước 2: Nâng đầu gối lên thay phiên nhau tương tự như khi bạn đạp xe.

Thực hiện động tác này sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại.

Lặp đi lặp lại động tác này 15 lần mỗi bên.

Những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất ở trên đã được chứng minh mang lại kết quả tích cực, tuy nhiên bạn cần thực hiện kiên trì, đều đặn bên cạnh chế độ dinh dưỡng phù hợp. Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội giới thiệu với bạn phương pháp giảm mỡ bụng hoàn hảo được hàng nghìn chị em lựa chọn – công nghệ Cryolipolysis.

register-now-button

Click để nhận TƯ VẤN : 094 992 5151

Với công nghệ giảm mỡ bụng tốt nhất Cryolipolysis bạn sẽ chỉ cần thực hiện 1 liệu trình ngắn mà có thể loại bỏ tới 98% mỡ thừa, cho hiệu quả lâu dài, không lo béo lại.

Tuyệt vời hơn, đây là công nghệ giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như: FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu.

Hãy đến thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để trải nghiệm công nghệ giảm béo bụng tuyệt vời này.

Mọi thông tin bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline: 094.992.5151043.9.233.422 để được chuyên gia tư vấn cụ thể nhé.

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm