Muốn giảm béo bụng hiệu quả, hãy tìm hiểu ngay phương pháp này!

55
Tăng việc tiêu hao calories

Làm thế nào để giảm béo bụng hiệu quả và nhanh nhất là băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ nhưng vẫn chưa tìm được đáp án. Bởi vì sao, vì đáp án thì có rất nhiều, nhưng phương pháp nào mang lại hiệu quả giảm béo bụng như chị em mong muốn? Cùng cachgiambeonhanh.vn tìm hiểu đáp án chính xác nhất qua bài viết dưới đây nhé!

rat-nhieu-chi-em-co-nhu-cau-giam-beo-bung
Rất nhiều chị em có nhu cầu giảm béo bụng

Cách 1: Lên kế hoạch giảm béo bụng hoàn hảo

1. Ăn sáng: Nhiều người có thói quen nhịn ăn sáng vì sợ tăng cân, nhưng các nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, ăn sáng trong vòng 1 giờ sau khi thức dậy giúp bạn giữ mức insulin trong cơ thể ổn định hơn và nồng độ LDL cholesterol thấp hơn, giúp giảm cân hiệu quả.

Để có cách làm giảm béo bụng nhanh nhất mà vẫn rất an toàn, hãy thêm vào các bữa ăn sáng của bạn đầy đủ protein, thực phẩm chứa chất xơ (trứng, bơ, đậu phộng, trái cây tươi, rau xanh). Các thực phẩm trên có chứa khoáng chất, vitamin và đường tự nhiên, giúp bạn no lâu mà không cần ăn các bữa ăn phụ hay các món ăn vặt khác. Hạn chế ăn các loại ngũ cốc có đường, bánh xèo, bánh quế, bánh ngọt, bánh mì nướng kiểu Pháp.

len-ke-hoach-giam-beo-bung-hoan-hao
Lên kế hoạch giảm béo bụng hoàn hảo

2. Chống stress: Nghiên cứu chỉ ra rằng khi cơ thể tiết ra cortisol càng cao (một hormone mà cơ thể bạn sản xuất trong thời gian stress) thì nguy cơ mỡ bụng gia tăng cao hơn. Để chống stress, bạn nên ngủ đủ giấc bằng cách dành ra 30 phút ngủ trưa và ít nhất 7 tiếng để ngủ mỗi ngày. Thậm chí nếu chỉ có 15 phút nghỉ trưa thì bạn cũng nên tận hưởng. Chỉ đơn giản là nhắm mắt lại, hít thở sâu, và quên đi những lo lắng về mọi việc xung quanh.

3. Luyện tập 10.000 bước mỗi ngày: Nghiên cứu mới đây nhất về những người đàn ông giảm mỡ bụng bằng phương pháp đi bộ từ 1.500 – 10.000 bước mỗi ngày (mà không thay đổi chế độ ăn uống), mỡ bụng của họ đã giảm 7% chỉ sau 2 tuần tập luyện.

Do đó, bạn nên đi cầu thang bộ thay vì thang máy; đi bộ thay vì lái xe với điều kiện đích đến của bạn gần và có thời gian để đi bộ. Nếu công việc của bạn ít vận động hãy suy nghĩ đến việc mua một chiếc máy chạy bộ trong nhà, bạn sẽ đỡ tốn thời gian chạy bộ ra ngoài, và chủ động tập luyện hơn trong thời tiết khắc nghiệt.

4. Sử dụng các loại ngũ cốc nguyên hạt thay cho ngũ cốc tinh chế: Ngũ cốc nguyên hạt giúp tan mỡ. Theo đó, một chế độ ăn giàu ngũ cốc nguyên hạt giúp thay đổi phản ứng glucose và insulin trong cơ thể, đẩy nhanh sự tan chảy của chất béo và mỡ nội tạng.

ngu-coc-nguyen-hat-giup-tan-mo
Ngũ cốc nguyên hạt giúp tan mỡ

5. Uống đủ nước: Uống nước liên tục trong suốt cả ngày giúp cơ thể trao đổi chất tích cực hơn. Hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để có được làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh.Hạn chế tối đa uống rượu, đồ uống có đường, có ga bởi các loại đồ uống này có chứa đường hóa học, không chỉ khiến bạn tăng cân mà da còn nhanh bị lão hóa, sần sùi.

Cách 2: Ăn kiêng – Cách giảm béo bụng nhanh nhất

1. Tăng việc tiêu hao calories

Muốn giảm mỡ bụng hiệu quả bạn cần tăng thêm việc tiêu hao calorie trong cơ thể. Hãy thử các mẹo sau:

+ Đặt mục tiêu giảm cân rõ ràng.

+ Sử dụng 1 cuốn nhật ký ghi lại lịch trình ăn uống, tập luyện cũng như chế độ ăn uống cho cơ thể. Đánh giá trung thực về thói quen ăn uống của bạn bằng cách viết ra tất cả mọi thứ bạn tiêu thụ trong một tuần trong 1 cuốn sổ nhỏ. Tính toán xem mình đã tiêu thụ bao nhiêu calo trong một ngày. Từ đó, xem những loại thức ăn nào có thể giảm xuống để cắt giảm calorie cho cơ thể.

tang-viec-tieu-hao-calories
Tăng việc tiêu hao calories
  1. Ăn các chất béo tự nhiên tốt cho sức khỏe

Các nghiên cứu cho thấy rằng, một chế độ ăn uống có tỷ lệ các chất béo không bão hòa cao như bơ, các loại hạt, đậu nành, và sô cô la có thể ngăn chặn sự tích tụ mỡ bụng.

Chất béo chuyển hóa trong bánh quy, hoặc thức ăn nhanh đều chứa nhiều chất béo lắng đọng trong bụng.  Nếu muốn giảm béo nhanh nhất, hãy tránh xa những thực phẩm này.

an-cac-chat-beo-tu-nhien-tot-cho-suc-khoe
Ăn các chất béo tự nhiên tốt cho sức khỏe
  1. Bổ sung thêm chất xơ trong khẩu phần ăn

+ Chất xơ hòa tan (như được tìm thấy trong táo, yến mạch, và anh đào) làm giảm nồng độ insulin, có thể tăng tốc độ đốt cháy chất béo ở vùng bụng.

+ Nếu bạn ăn đầy đủ 10 g chất xơ mỗi ngày, hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, lượng thức ăn được hấp thụ nhanh chóng, bổ sung khoáng chất và vitamin giúp ngăn ngừa béo bụng hiệu quả.

+ Ăn thêm trái cây và rau quả sau mỗi bữa chính. Kết hợp nhiều loại trái cây và rau quả vào chế độ ăn uống để tăng thêm chất xơ. Nên ăn vỏ của các loại quả vì chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ tiêu hóa.

Nếu không muốn giảm béo bụng bằng cách ăn kiêng và tập thể dục, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm béo bụng hiệu quả bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay, sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng công nghệ Hàn Quốc hay Thái Lan, nhưng nổi bật nhất là công nghệ giảm béo bụng đến từ Mỹ có tên gọi Cryolypolysis. Công nghệ giảm mỡ bằng nhiệt lạnh Cryolypolysis đã làm được điều gần như không tưởng – loại bỏ 98% lượng mỡ thừa vùng bụng (tương đương với 6-13cm vòng bụng) chỉ sau 1 liệu trình điều trị ngắn (*). Nếu bạn chưa tin, hãy đến Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để kiểm chứng ngay hôm nay!

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc cơ địa từng người

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm