Một số thói quen nhỏ giúp giảm béo bụng hoàn hảo

60

Uống trà, ăn nhạt, đi dạo…những thói quen nhỏ này giúp giảm béo bụng hiệu quả đấy! Khám phá bí quyết thon gọn vòng eo dễ dàng qua bài viết dưới đây!

  1. Giảm béo bụng với một ly cà phê đen/trà xanh mỗi sáng

Uống một cốc trà xanh sau bữa ăn sẽ giúp kích thích tiêu hóa và giảm béo bụng hiệu quả.
Uống một cốc trà xanh sau bữa ăn sẽ giúp kích thích tiêu hóa và giảm béo bụng hiệu quả.

Cà phê hay trà xanh đều là những loại thức uống rất giàu chất chống oxy hóa, giúp thanh lọc cơ thể, giải phóng năng lượng tối ưu và giảm béo bụng triệt để. Hơn nữa, hợp chất này còn giúp phái đẹp trẻ lâu và chống lão hóa hiệu quả.

Bạn có thể uống trà xanh sau mỗi bữa ăn để giúp tiêu hóa tốt hơn và giảm tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, không nên dùng vào buổi tối vì món đồ uống này có thể khiến bạn bị mất ngủ cả đêm đấy.

Đối với cà phê, uống 1 tách vào buổi sáng sẽ cho bạn ngày mới giảm cân mà vẫn năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Lưu ý, chỉ nên uống cà phê đen nguyên chất và  không thêm đường, sữa sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

  1. Ăn sáng với trứng luộc hoặc ngũ cốc nguyên cám

Bữa sáng có vai trò cung cấp năng lượng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài, do đó chúng đặc biệt quan trọng. Cho dù bạn đang có ý định giảm béo bụng thì cũng đừng quên bỏ qua bữa ăn quan trọng này. Chúng sẽ giúp bạn có một buổi sáng làm việc minh mẫn và hiệu quả cao.

Ngũ cốc nguyên hạt hay 1 quả trứng gà luộc là gợi ý tuyệt vời cho bữa sáng của cô nàng béo bụng. Lí do là vì trong ngũ cốc nguyên cám có chứa rất nhiều chất xơ và carbonhydrat rất tốt cho việc kích thích quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng và thon gọn vòng 2 nhanh chóng. Trong khi đó, trứng gà với nguồn protein dồi dào lại giúp chị em no lâu, ăn ít hơn vào các bữa tiếp theo, giúp bạn kiểm soát chế độ ăn và giảm cân tốt hơn.

  1. Giảm béo bụng với bữa trưa giàu protein

Bữa trưa giàu protein sẽ giúp thon gọn vòng 2 nhanh chóng.
Bữa trưa giàu protein sẽ giúp thon gọn vòng 2 nhanh chóng.

Các nhà khoa học đã chứng minh được các món ăn giàu protein sẽ khiến cơ thể mất nhiều calo để hấp thu và chuyển hóa chúng thành năng lượng, nhờ đó việc giảm cân diễn ra nhanh hơn . Đối với những người tập gym, protein còn giúp tạo cơ bắp, săn chắc cơ thể và giảm tỉ lệ mỡ trong cơ thể.

Một bữa trưa giàu protein vừa cung cấp năng lượng đủ cho cả ngày dài vừa giúp phái đẹp giảm béo bụng và thon gọn vòng 2 nhanh chóng đấy.

  1. Nước- bí quyết không thể thiếu khi giảm béo bụng

Một trong những nguyên tắc bất di bất dịch cho dù bạn áp dụng bất kì phương pháp giảm béo bụng nào thì cũng phải luôn nhớ uống nhiều nước mỗi ngày. Việc làm này nhằm duy trì các hoạt động trong cơ thể được diễn ra thông suốt và giúp làn da luôn căng mịn, khỏe mạnh. Hơn thế, theo nghiên cứu mới đây của đại học Utah, uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp đốt nhiều mỡ thừa hơn so với việc lười hoặc uống ít nước.

Thường xuyên uống từ 8-10 cốc nước mỗi ngày để cơ thể luôn khỏe mạnh và nhanh chóng lấy lại vóc dáng lí tưởng bạn nhé!

  1. Ăn nhạt để giảm cân tốt hơn

Ăn nhạt sẽ giúp chị em giảm béo bụng hiệu quả hơn.
Ăn nhạt giúp chị em giảm béo bụng hiệu quả hơn.

Các nhà khoa học Mỹ đã khuyến cáo người dân không nên ăn quá nhiều muối và đường. Lí do là vì đường sẽ chuyển hóa thành các loại carbs có hại, gây tích tụ mỡ thừa nhanh chóng. Trong khi đó, muối lại là nguyên nhân khiến cơ thể bị phù do tích nước đồng thời ngăn cản các hoạt động giải phóng độc tố trong gan.

Do vậy, nếu muốn giảm béo bụng nhanh chóng thì hãy hạn chế muối trong khi chế biến món ăn. Thay vào đó, bạn nên tập thói quen ăn nhạt và kết hợp thêm các loại gia vị như ớt, gừng, quế… sẽ giúp “hành trình” giảm cân được rút gọn đáng kể đấy!

  1. Đi dạo buổi tối giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Thực tế việc đi dạo buổi tối không đem lại nhiều tác động trực tiếp lên vòng eo ngấn mỡ của bạn. Tuy vậy, về mặt tinh thần thì chúng đóng góp rất nhiều đấy! Ai cũng biết khi tinh thần căng thẳng, mệt mỏi sẽ ức chế các hoạt động trao đổi chất, khiến cơ thể dễ dàng tăng cân. Trong khi đó, việc đi dạo vào buổi tối là cách tuyệt vời để bạn giải tỏa mọi căng thẳng, phiền não trong ngày dài, giúp tinh thần thư giãn và cân bằng tốt hơn. Điều này gián tiếp giúp cân nặng sụt giảm nhanh chóng.

  1. Giảm mỡ bụng khi ngủ ngon và đúng giờ

Ngủ ngon và đúng giờ để nhanh chóng lấy lại vóc dáng lý tưởng.
Ngủ ngon và đúng giờ để nhanh chóng lấy lại vóc dáng lý tưởng.

Một giấc ngủ ngon và đúng giờ sẽ giúp thanh lọc, đào thải tối ưu các chất độc ra khỏi cơ thể đồng thời duy trì các hoạt động trao đổi chất diễn ra thông suốt và mạnh mẽ hơn. Chẳng cần phải tập luyện vất vả hay kiêng khem khổ sở, chỉ cần xây dựng thói quen ngủ sớm, đúng giờ và đảm bảo 7-8 tiếng mỗi ngày là bạn đã dễ dàng có được vòng 2 thon gọn rồi đấy.

Chỉ với một số thói quen nhỏ, việc giảm béo bụng đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều rồi phải không? Nếu bạn đang muốn lấy lại vòng eo lý tưởng thì hãy thực hiện các thói quen này ngay từ hôm nay nhé!

Thông tin được tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 094.992.5151 – 043.9233.422

Tổng đài tư vấn miễn phí : 18006386

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SHARE
4.8 (95.93%) 47 votes