Làm thế nào để giảm mỡ bắp tay và vai? Chuyên gia tư vấn

38
Việc sở hữu bắp tay “quá khổ” không chỉ khiến chị em nên mất tự tin

Có vô số đáp án cho câu hỏi: Làm thế nào để giảm mỡ bắp tay và vai nhanh chóng, hiệu quả? Và bài viết dưới đây chính là đáp án hoàn hảo nhất mà bạn đang tìm kiếm. Tin tôi đi, chỉ cần bỏ ra vài phút thôi, bạn sẽ ngay lập tức biết mình nên và phải làm gì với “cuộc chiến” giảm béo vùng cánh tay và vai.

Vì sao bắp tay bạn không thể “mi nhon”?

Có hai nguyên nhân chính gây ra tình trạng bắp tay “củ chuối” là di truyền và do sự tích tụ mỡ thừa lớn tại vùng này. Thông thường, cân nặng sẽ được chia đều cho các bộ phận trong cơ thể và phần phải gánh chịu nhiều nhất là eo, hông, đùi và các vùng bắp.

Việc sở hữu bắp tay “quá khổ” không chỉ khiến chị em nên mất tự tin, hạn chế trong việc lựa chọn trang phục mà nó còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh nguy hiểm về tim mạch hay thấp khớp nữa. Thế nên, nếu một ngày đẹp trời bạn nhận ra sao cánh tay mình đang có phần cơ bắp “quá mức” so với tỉ lệ cơ thể thì hãy bình tĩnh và thực hiện những biện pháp để thu nhỏ “cô bạn khó tính” này.

Viec-so-huu-bap-tay-qua-kho-khien-ban-mat-tu-tin
Việc sở hữu bắp tay “quá khổ” không chỉ khiến chị em nên mất tự tin

Mách bạn cách loại bỏ mỡ thừa, cho cánh tay thon gọn nhanh chóng

Muốn nhanh chóng sở hữu bắp tay thon gọn và săn chắc, bạn hãy thực hiện đồng thời các cách dưới đây.

+ Loại bỏ các lớp mỡ dư thừa:

– Cung cấp đủ nước cho cơ thể: Hãy đảm bảo uống đủ 1,5-2 lít nước/ngày. Việc này sẽ hỗ trợ sự trao đổi chất và tiêu hao bớt lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Hạn chế uống nước ngọt, cà phê và thức uống có đường.

– Ăn sáng đầy đủ dưỡng chất cần thiết: Một nghiên cứu cho thấy, những người ăn bữa sáng cân bằng và bổ dưỡng bao gồm protein nạc sạch, giàu chất xơ, ít mỡ cùng chất béo lành mạnh giúp chúng mình giảm lượng mỡ dư thừa nhiều hơn.

– “Nạp năng lượng” cho cơ bắp sau mỗi ngày làm việc: Chất đạm và các loại hydrate carbon giàu chất xơ có trong hoa quả, rau, củ, khoai lang… là giải pháp tối ưu giúp xoa dịu các cơ bắp mệt mỏi. Các axit amin từ đạm sẽ hỗ trợ sự phát triển và phục hồi cơ, cộng với chế độ măm măm hạn chế mỡ sẽ tiếp thêm năng lượng cho cơ bắp (glycogen) hoạt động hiệu quả hơn.

Uong-du-luong-nuoc-can-thiet-de-loai-bo-lop-mo-thua
Hãy đảm bảo uống đủ 1,5-2 lít nước/ngày để loại bỏ các lớp mỡ dư thừa

+ Massage bắp tay 15 phút/ngày

Nếu bạn đang không biết làm thế nào để giảm mỡ bắp tay, thì massage chính là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng ngay.

– Bước 1: Giơ cao cánh tay trái. Dùng bàn tay phải bóp nhẹ vùng cơ của tay trái. Chia cánh tay ra thành 6 điểm, mỗi điểm giữ cơ trong khoảng 20 giây và lần lượt thực hiện các điểm.

– Bước 2: Dùng đầu ngón tay cái giữ phần cơ ở bề mặt bên dưới cánh tay trong khoảng 10 giây. Thực hiện lần lượt từ vùng nách đến khuỷu tay.

– Bước 3: Giơ tay cao ngang vai, ngón cái ấn nhẹ vào phần bắp thịt ở mặt trong cánh tay, giữ nguyên vị trí trong khoảng 15 giây rồi thả ra. Lập lại động tác khoảng 10 lần.

– Bước 4: Hạ cánh tay xuôi theo thân mình, lòng bàn tay áp chặt vào cánh tay và vuốt ngược từ khuỷu tay lên đầu cánh tay.

Massage-la-phuong-phap-loai-bo-mo-bap-tay-hieu-qua
Massage là phương pháp loại bỏ mỡ bắp tay đơn giản và hiệu quả nhất

+ Bài tập giúp bắp tay thon gọn ngay tức thì

Vai và bắp tay là những vị trí nổi tiếng “khó chiều” trong việc giảm béo, nhiều chị em đã có eo thon, đùi nhỏ nhưng bắp tay vẫn to, gây mất tự tin khi mặc các loại áo hở vai, sát nách. Sau đây là một vài bài tập đơn giản, không cần tới gym, chỉ mất 15 phút tại nhà mỗi ngày để cánh tay thon thả, săn chắc.

Lưu ý: Các chị em nên cầm chai nước hoặc sắm cho mình một cặp tạ tay nhỏ, khoảng 1 – 2kg mỗi quả để đạt được kết quả tốt nhất.

Động tác 1: Giơ tay chữ V

– Hai chân dang rộng bằng vai, đứng thẳng lưng, hai tay xuôi theo người.

– Vẫn duỗi thẳng tay, từ từ đưa hai cánh tay lên tạo thành hình chữ “V” cho đến khi hai cánh tay song song với mặt đất.

– Giữ nguyên 1 giây rồi hạ xuống.

– Lặp lại 12 – 15 lần.

Động tác 2: Ép vai

– Giữ tạ cao hơn vai, 2 lòng bàn tay hướng vào nhau.

– Đứng ở tư thế 2 chân dang rộng bằng vai, đầu gối khuỵu nhẹ.

– Nâng tạ đến khi 2 cánh tay vươn thẳng qua đầu.

– Giữ nguyên tư thế này trong một giây sau đó hạ quả tạ về ngang vai như lúc đầu trong 3 giây.

– Thực hiện 6-8 lần.

Tap-the-duc-giup-giam-beo-hieu-qua
Tập thể dục giúp giảm béo hiệu quả

Động tác 3: Tập bắp tay sau

– Đứng ở tư thế cong đầu gối và ngả người nhẹ về phía trước với tạ trong 2 bàn tay.

– Gập khuỷu tay phải để nâng tạ lên ngang hông, sao cho phần trên của cánh tay song song với sàn nhà.

– Đưa cẳng tay phải về phía sau và trong khi duỗi thẳng tay, hãy dịch chuyển sao cho lòng bàn tay hướng lên phía trần nhà.

– Xoay bàn tay trở lại vị trí hướng vào trong cơ thể và đưa cánh tay về tư thế gập như ban đầu.

– Thực hiện 12-15 lần cho mỗi cánh tay.

Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi làm thế nào để giảm mỡ bắp tay và vai, để sớm lấy lại tự tin với đôi tay thon gọn. Để giảm mỡ cánh tay và vai nhanh chóng, hiệu quả, không lo béo lại, bạn có thể tham khảo công nghệ Radar Shape. Với Radar Shape, bạn không cần ăn kiêng hay tập luyện khắt khe mà vẫn nhanh chóng sở hữu bắp tay gọn, bờ vai thon chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội và luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau mỗi lần trải nghiệm.

Bài viết quan tâm:
>> Cách giảm béo bắp tay bắp chân
>> Cách làm giảm béo bụng nhanh nhất

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc giảm béo bắp tay và vai, bạn hãy gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng 1800.6386 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ Hồng Kông – địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội  để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SHARE
4.8 (95.93%) 47 votes