Khám phá chế độ ăn giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

41
Chế độ ăn giảm béo trong 17 ngày được nhiều người lựa chọn

Nếu đã và đang đau đầu tìm kiếm phương pháp giảm béo, bạn hãy đọc bài viết này ngay lập tức để khám phá chế độ ăn giảm cân trong 17 ngày đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tôi tin rằng, chỉ cần thực hiện nghiêm túc theo chế độ ăn kiêng này, bạn sẽ thoát khỏi thân hình “phì nhiêu” nhanh thôi!

Che-do-an-giam-beo-trong-17-ngay-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong
Chế độ ăn giảm béo trong 17 ngày được nhiều người lựa chọn

Chế độ ăn kiêng phù hợp với mọi người

Chế độ ăn kiêng này phù hợp cho mọi người ở mọi lứa tuổi, bao gồm nhiều giai đoạn và có thể dễ dàng thích nghi với mọi mục tiêu giảm trọng lượng khác nhau, hứa hẹn mang lại nhiều kết quả thú vị.

Điểm đặc biệt của chế độ ăn kiêng 17 ngày chính là đẩy mạnh quá trình chuyển hóa bằng cách tạo ra một sự “nhầm lẫn trao đổi chất” nhưng kết quả cuối cùng lại làm tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản và tăng cường khả năng đốt cháy chất béo.

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 17 ngày gồm 4 chu kỳ. Dưới đây, cachgiambeonhanh.vn sẽ giới thiệu chi tiết về từng chu kỳ của phương này.

Chu kỳ 1 – Thịt nạc được khuyến khích sử dụng

Chu kỳ 1 – “Tăng tốc” (từ ngày 1-17). Đây là chu kỳ rất khắt khe về lượng calo tiêu thụ. Với chế độ ăn hàng ngày 1200 calorie, kế hoạch yêu cầu chính là một chế độ ăn uống thấp calo. Thịt nạc, sữa ít béo, trái cây, rau không tinh bột, trà xanh và tiêu thụ nước được khuyến khích để tăng tốc độ giảm cân ngày càng tốt.

Trong chu kỳ 1 của chế độ ăn giảm cân này, trọng lượng nước có thể dễ dàng bị mất và tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản.

Thit-nac-duoc-khuyen-khich-su-dung-de-giam-beo
Trong chu kỳ 1, thịt nạc được khuyến khích sử dụng

Chu kỳ 2 – Đẩy mạnh tốc độ đốt cháy chất béo

Chu kỳ 2 – “Hoạt động” (từ ngày 18-34), tập trung vào thay đổi lượng calo hàng ngày từ cao đến thấp trong suốt nhiều ngày. Thủ thuật này giúp ngăn chặn sự chuyển hóa, làm chậm lại và giữ cho việc giảm cân ở mức bình ổn.

Nếu ở trong chu kỳ đầu tiên cân nặng giảm chủ yếu là do giảm nước thì trong chu kỳ này, lượng chất béo được đốt cháy được tăng tốc. Ở giai đoạn này, khoảng 1500 calo được tiêu thụ hàng ngày.

Chu kỳ 3 – Tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc

Chu kỳ 3 – “Hoàn thành” (từ ngày 35-51): Là thời kì ổn định, trong đó tập trung vào việc phát triển thói quen ăn uống lành mạnh. Trong giai đoạn này, giảm cân ít hơn so với 1 chu kỳ đầu, đồng thời tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc, hạn chế thịt nạc. Những món ăn nhanh mỗi ngày khoảng 100 calo và một chút rượu cũng được cho phép.

Tang-cuong-trai-cay-va-ngu-ngoc-de-giam-beo
Tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc ở chu kỳ 3

Chu kỳ 4 – “Về đích”

Từ ngày 52 đến ngày 68 là giai đoạn cuối cùng trong chế độ ăn giảm cân 17 ngày, trong đó tập trung vào việc ăn uống lành mạnh vẫn được duy trì và kế hoạch ăn uống cũng tương tự như ở các chu kỳ trước. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, bạn có thể thoải mái trong việc ăn uống hơn.

Những món ăn giảm cân không thể thiếu với người ăn kiêng

+ Cam (hoặc nước cam): Là nguồn cung cấp axit folic, chất xơ, chất carotene và vitamin C dồi dào, có lợi cho đường tiêu hóa, loại trừ chất độc nằm trong lớp mỡ trên cơ thể.

+ Các loại rau lá sẫm: Ðó là rau chân vịt, cải các loại, củ cải. Các loại rau này có chứa hợp chất trống ung thư, giàu chất xơ, vitamin và chất khoáng. Tốt nhất là ăn sống hoặc xơ chế qua bởi nấu ở trên lửa quá lâu, vitamin và chất khoáng sẽ bị phân huỷ hết.

+ Bột ngũ cốc: Giúp ngăn ngừa chúng táo bón, chống các triệu trứng ung thư.

+ Yougrt (không chất béo): Cung cấp canxi chống loãng xương, tăng cường khả năng miễn dịch, chống vi khuẩn.

+ Ðậu nành: Cung cấp canxi chống loãng xương, là nguồn cung cấp protein dồi dào, có nguồn gốc thực vật. Sữa đậu nành không chất béo, đậu hũ, tào phớ là món ăn quen thuộc từ đậu nành.

+ Nước lọc: Hãy uống 6- 8 cốc nước 1 ngày. Nước sẽ giảm quá trình chuyển hoá mỡ trong cơ thể.

+ Chanh: Chanh rất giàu vitamin C giúp đốt cháy chất béo.

+ Sữa không kem: Tăng cường sức khoẻ và bổ xung canxi.

+ Rau mùi tàu (ngò gai), tỏi và gừng tươi: Là những loại rất tốt cho cơ thể, hợp với mọi thực đơn ăn kiêng.

+ Bơ thực vật tự nhiên: Dùng thay bơ chế biến từ sữa bò, cung cấp chất đạm và không có chất béo.

Cac-loai-rau-la-sam-rat-tot-cho-nguoi-muon-giam-beo
Các loại rau lá sẫm rất tốt cho người muốn giảm béo

Nếu không muốn thực hiện chế độ ăn giảm cân mà vẫn giảm được số cân nặng mong muốn, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng gói giảm béo S-CER “4 trong 1” độc quyền tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, bạn có thể giảm tới 6-13kg trọng lượng cơ thể cùng chỉ số các vùng khác như sau: 6-13cm vòng bụng, 3-5cm bắp tay, 6-8cm vòng đùi(*). Đặc biệt, không xảy ra tình trạng da chảy xệ hay chùng nhão, làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn sau điều trị.

Bài viết liên quan:
>>> Ăn gì để giảm mỡ bụng hiệu quả
>>> Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Hãy gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng 1800.6386 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được chuyên gia tư vấn miễn phí về các phương pháp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

(*) Lưu ý: Kết quả phụ thuộc cơ địa từng người

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm
SHARE
4.8 (95.93%) 47 votes