Giảm béo đùi và bắp chân đơn giản bằng phương pháp tự nhiên

1818
giam beo dui hieu qua

Sở hữu một đôi chân thon gọn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Vậy mà có rất nhiều chị em không may khi có cặp đùi kém thon gọn cùng bắp chân to và chảy xệ. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này bằng các biện pháp giảm béo đùi và bắp chân đơn giản từ phương pháp tự nhiên sau đây.

  1. Giảm béo đùi và bắp chân bằng cách ăn uống hợp lý

Đây là cách đã quá quen thuộc với mọi người khi muốn giảm cân, nhưng cũng chính vì quen thuộc mà mọi người hay bỏ qua. Chúng ta cần phải hiểu rằng, béo là do lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể bị dư thừa, tích tụ thành mỡ. Do đó, nếu có chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp hạn chế được một lượng mỡ tích tụ phần đùi và bắp chân hiệu quả đấy nhé.

Giam-beo-dui-va-bap-chan-hieu-qua
Ăn uống hợp lý là cách giảm mỡ đùi an toàn và hiệu quả

Để giảm tối đa lượng mỡ tại vùng đùi và bắp chân trước khi quá muộn, bạn nên ăn uống hợp lý, kiên trì với chế độ ăn kiêng, tránh xa các đồ ăn gây tích mỡ như mỡ động vật, thực vật, và nói không  với thức ăn nhanh như mì ăn liền, bánh mì kẹp, gà rán, pizza…

Thêm vào đó, muốn giảm béo đùi và bắp chân có thể tham khảo một số loại thức ăn như củ cải trắng, táo hoặc chanh leo… Việc ăn củ cải trắng thường xuyên rất hiệu quả cho việc giảm béo đùi và bắp chân, bên cạnh đó còn giúp vòng một trở nên đầy đặn hơn.

Táo cũng là loại thực phẩm hữu ích cho những người đang muốn giảm cân. Vì trong táo chứa nhiều chất xơ, các vitamin, đặc biệt là axit malic có thể đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể, thúc đẩy quá trình giảm béo đùi và bắp chân. Mỗi ngày chỉ cần ăn 2 quả táo hoặc uống một ly nước ép táo trước mỗi bữa ăn sẽ thấy tác dụng giảm béo phần bắp chân và cả phần bụng khá hiệu nghiệm. Ngoài ra, chanh leo cũng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giảm bớt sự hấp thụ đường đấy nhé.

  1. Các bài tập giảm béo đùi và bắp chân

Cùng với chế độ ăn uống giảm béo đùi và bắp chân, chúng ta hãy cùng nhau luyện tập những bài tập tại nhà như dưới đây nha:

– Chống đẩy

chong-day-giup-giam-beo-bap-chan-don-gian-hieu-qua
Chống đẩy là bài tập giúp giảm béo hiệu quả và săn chắc cơ

Chống đẩy là cách giảm béo hiệu quả và rất quen thuộc để thực hiện.

– Chạy bộ

Mỗi ngày bạn hãy dành ra 30 phút để chạy bộ vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ để các lớp cơ thêm phần săn chắc hơn. Khi chạy bộ các bó cơ phần đùi và chân bị tác động nhiều nhất nên mỡ thừa không thể tích tụ từ đó bạn sẽ không còn lo tình trạng béo ở phần này nữa.

– Massage

Muốn giảm béo đùi và bắp chân bằng phương pháp massage, đầu tiên bạn cần thả lỏng chân, sau đó tiến hành massage đùi và bắp chân, kết hợp với hình thức vận động gập đôi chân rồi duỗi thẳng. Duy trì phương pháp này trong thời gian 1-2 tháng, chị em sẽ đạt được mục đích – giảm mỡ thừa ở đùi và bắp chân.

Ngoài các phương pháp trên, bạn cũng nên can thiệp bằng công nghệ thẩm mỹ. Đến nay, ngành thẩm mỹ đã có những bước tiến vượt bậc có thể nhanh chóng giúp chị em sở hữu một cơ thể thon gọn và săn chắc với cân nặng như ý muốn.

Bài viết quan tâm:
>> Cách làm giảm mỡ đùi nhanh nhất
>> Giảm mỡ bắp chân bắp tay

GỌI NGAY 094.992.5151043.9.233.422 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP!

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm