5 động tác giúp giảm béo đùi hiệu quả thần tốc

4049
tap the duc giam beo dui
Tập cùng bóng hơi

Đây là các động tác có tác dụng loại trừ cặp đùi “quá khổ”, đôi chân to, kém săn gọn, mang tới hiệu quả giảm béo đùi cao nhất cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày thực hiện đều đặn 5 bài dưới đây, cặp đùi thô, to hay đôi chân chảy nhão, thiếu săn chắc sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải đau đầu nữa. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là trước khi thực hiện bài tập bạn nhớ khởi động thật kỹ để làm ấm cơ thể, nhằm tránh xảy ra chấn thương và giúp bài tập đạt hiệu quả cao nhất.

Các dụng cụ cần chuẩn bị gồm có: đôi tạ tay nhỏ, bóng hơi to, tạ nâng để trên vai với trọng lượng thích hợp.

Động tác 1: Tập với bóng hơi

Tư thế chuẩn bị:

  • Nằm thẳng lưng trên sàn tập.
  • 2 tay dang rộng ngang vai, lòng bàn tay để úp.
  • Đặt bóng ở phía dưới chân và để chân kiểm soát được bóng bạn nên để ở gần trong.
giam-beo-dui
Tập với bóng hơi

Thực hiện:

  • Nhấc hông lên khỏi sàn, kết hợp nâng cao phần thân dưới lên từ từ. Để nhấc người lên bạn có thể dùng lực ở cơ hông, cơ bụng và hai tay. 2 chân chống vào bóng tập.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 3 giây, sau đó hạ người trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác này khoảng 10 lần để đạt được kết quả tốt nhất.

Động tác 2: Tập cùng với tạ con và bục tập hoặc bậc cầu thang

Tư thế chuẩn bị:

  • Đứng thẳng người, để phần bục tập phía trước mặt hoặc bạn có thể đứng trước bục cầu thang.
  • Hai tay cầm 2 tạ nhỏ và để xuôi theo cơ thể. 2 chân khép hờ.
Tập cùng với tạ con và bục tập hoặc bậc cầu thang
Tập cùng với tạ con và bục tập hoặc bậc cầu thang

Thực hiện:

  • Bước chân phải lên bục tập và bật phần chân sau lên để tác động vào phần mông, nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể lên bục tập.
  • Trở về tư thế ban đầu và đổi chân lặp lại động tác này.
  • Thực hiện liên tục 20 lần cho mỗi chân.

Động tác 3: Tập với tạ nâng vai

Tư thế chuẩn bị:

  • Để tạ lớn trên giá ở độ cao ngang ngực. 2 chân mở rộng bằng vai.
Tập với tạ nâng vai
Tập với tạ nâng vai

Thực hiện:

  • Dùng mặt sau của vai để nâng tạ ra khỏi giá đỡ. Hông bẻ cong, đồng thời khuỵu gối cùng hướng với bàn chân.
  • Từ từ hạ thấp tạ thấp xuống nhất có thể, sao cho đùi song song với sàn nhà. Nhún xuống 3 lần rồi từ từ nâng người lên.
  • Thực hiện động tác này 15 lần.

Động tác 4

Tư thế chuẩn bị:

  • Nằm thẳng người ra sàn tập.
  • Hai chân gập gối lại mở rộng bằng vai, lòng bàn chân chạm sàn.
  • Hai tay đặt song song cơ thể, lòng bàn tay úp.
Động tác 4
Động tác 4

Thực hiện:

  • Dùng lực của phần cơ hông để nâng phần giữa cơ thể lên khỏi sàn, nâng lên càng cao càng tốt sao cho bắp chân vuông góc với cẳng chân.
  • Để chân phải làm trụ và đá chân trái lên trên, giữ tư thế này trong 30 giây sau đó trở về tư thế ban đầu.
  • Thực hiện lại động tác và đổi chân. Thực hiện 10 lần mỗi bên chân. Động tác này sẽ giúp cho vùng đùi trong, bắp chân thêm săn chắc.

Động tác 5: Tập cùng bóng hơi

Tư thế chuẩn bị:

  • Đầu tiên, đặt bóng tập xuống sàn.
  • Nằm ngửa lưng lên quả bóng, 2 tay bắt chéo sau gáy và dùng lực của cơ lưng kéo phần đầu lên phía trên.
  • Hai chân chạm đất, đùi song song với sàn nhà.
 Tập cùng bóng hơi
Tập cùng bóng hơi

Thực hiện:

  • Để chân phải làm trụ và đá chân trái lên phía trước.
  • Khi thực hiện động tác bạn nhớ dùng lực của lưng để giữ cho bóng không di chuyển để tránh không ảnh hưởng đến cơ thể.
  • Đưa chân trở về vị trí, đổi chân thực hiện lặp lại động tác. Mỗi bên chân thực hiện 15 lần.

Theo các chuyên gia, đùi là một trong những vùng khó giảm mỡ nhất trên cơ thể. Mỡ đùi phần nhiều là các mô mỡ cứng, vì vậy những cách giảm béo đùi thông thường nếu không kiên trì tập luyện sẽ không cho hiệu quả cao. Vì vậy, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ đùi hiệu quả mà không cần tập luyện khắt khe đó là công nghệ Radar Shape.

Chúc các bạn giảm mỡ đùi thành công!

GỌI NGAY 094.992.5151 – 043.9.233.422 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm