Chuyên gia hướng dẫn chi tiết cách giảm mỡ bắp tay với tạ

144
Bắp tay thon gọn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ

Bắp tay to, thô, chảy nhão khiến bạn không tự tin và luôn tìm cách để cho dấu khuyết điểm kém xinh này? Thay vì che dấu, bạn hãy khắc phục nhược điểm đó bằng cách giảm mỡ bắp tay với tạ. Chỉ cần bỏ ra 30 phút/ngày, bạn sẽ nhanh chóng đạt được cánh tay thon gọn như mơ ước.

Bắp tay thon gọn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ
Bắp tay thon gọn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ

Khởi động chân tay

Trước khi bắt đầu bài tập giảm béo bắp tay bằng tạ, bạn nên thực hiện 3 động tác khởi động chân tay nhẹ nhàng dưới đay để giúp máu lưu thông và đánh thức các cơ. Đồng thời, giúp giảm thiểu các chấn thương trong khi tập luyện và mang lại kết quả giảm béo cao hơn.

Động tác 1: Quay cánh tay

+ Đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay sang ngang tạo thành đường thẳng song song với vai, lòng bàn tay mở lên phía trên.

+ Quay từ phần khủy tay 10 vòng ra phía trước, sau đó ngay ngược lại số vòng đó về phía sau.

+ Lưu ý: Giữ nguyên phần bả vai khi thực hiện động tác.

Động tác quay cánh tay
Động tác quay cánh tay

Động tác 2: Đứng tấn

+ Hai chân dang rộng bằng vai, hai tay buông lỏng đặt song song cơ thể, đứng thẳng trên mặt sàn.

+ Bước chân phải ra phía trước, đồng thời hạ thấp khuỷu chân trái xuống sàn cho đến khi đùi và cẳng chân vuông góc với nhau, tay vẫn buông lỏng tự nhiên.

+ Tiếp đó, dùng lực cơ bụng và chân để đưa cơ thể trở về tư thế chuẩn bị như ban đầu.

+ Đổi chân và lặp lại động tác 10 lần/chân.

Động tác đứng tấn
Động tác đứng tấn

Động tác 3: Bật nhảy cao

+ Đứng thẳng người, hai chân khép lại với nhau, hai tay buông lỏng đặt song song hông.

+ Hai đầu gối khụy xuống, khom người, hai cánh tay co lại rồi dùng sức bật nhảy lên cao.

+ Mỗi lần bật nhảy, bân lưu ý nên đưa cả cánh tay qua đầu. Thực hiện động tác này 15 lần.

Động tác bật nhảy cao
Động tác bật nhảy cao

Bắt đầu bài tập giúp đôi tay thon gọn và săn chắc

3 động tác trong bài tập giảm mỡ bắp tay với tạ này tập trung vào các bộ phận cơ,  tay và vai, giúp cải thiện được cánh tay kém thon gọn và đôi vai thô.

Động tác 1: Quỳ gối

+ Đứng thẳng người, hai tay cầm tạ nhỏ đặt song song thân người. 2 chân khép hờ.

+ Chân phải bước lên phía trước. Thân người từ từ hạ thấp xuống, sao cho đầu gối của chân trái gần chạm sát đất, đồng thời với đó là 2 tay mở rộng sang ngang tạo đường thẳng với vai.

+ Giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu.

+ Đổi chân và thực hiện lại 10 lần mỗi chân.

Động tác  quỳ gối
Động tác quỳ gối

Động tác 2: Vươn người

+ Đứng thẳng, 2 chân khép vào nhau. Hai tay cầm tạ nhỏ theo chiều dọc, gập cánh tay để tạ đưa sát ngực.

+ Chân phải nâng cao song song với mặt sàn, nâng cao hai tay lên quá đầu cho hai tay thẳng song song với nhau. Đồng thời cơ thể vươn ra phía trước.

+ Giữ tư thế này 5 giây, sau đó đưa tay trở về tư thế như ban đầu.

+ Đổi chân và thực hiện lại động tác từ 10 lần cho mỗi bên.

Động tác vươn người
Động tác vươn người

Động tác 3: Cúi người

+ Hai chân dang rộng bằng hai vai, đầu gối hơi chùng xuống. Người chúi về phía trước. Hai tay cầm tạ buông song song với nhau.

+ Nâng 2 tay về phía sau, cao hơn so với phần hông. Giữ nguyên tư thế này 5 giây. Sau đó đưa tay về vị trí ban đầu.

+ Lặp lại động tác này 15 lần.

Động tác cúi người
Động tác cúi người

Thả lỏng cơ thể sau bài tập

Sau khi thực hiện xong 3 động tác giảm béo bắp tay với tạ, bạn nên thực hiện 2 động tác thả lỏng cơ thể nhẹ nhàng dưới đây để giúp đạt hiệu quả cao hơn.

Động tác 1: Quay cánh tay

Thực hiện giống như động tác quay cánh tay trong phần khởi động nhưng với tốc độ chậm hơn.

Động tác 2: Kéo dãn cơ vai

+ Đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai.

+ Đưa tay phải qua ngực, cánh tay thẳng, dùng tay trái để ép các cơ của tay phải về phía người.

+ Giữ nguyên tư thế này trong 20 giây. Sau đó đổi tay và lặp lại động tác.

Động tác kéo dãn cơ vai
Động tác kéo dãn cơ vai

Không thể phủ nhận hiệu quả mà bài tập giảm mỡ bắp tay với tạ mang lại, tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải có tính kiên trì cao bởi phải thực muốn duy trì kết quả giảm béo bắp tay, bạn phải thực hiện đều đặn thường xuyên hàng ngày. Chỉ cần ngừng tập luyện, mỡ bắp tay có thể tích tụ trở lại ngay lập tức. Do vậy, với những người mong muốn giảm mỡ nhanh chóng thì đây chưa phải là giải pháp tối ưu.

Để giảm mỡ bắp tay nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, bạn nên sử dụng công nghệ Radar Shape đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là thế hệ giảm mỡ mới nhất của Anh, được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng. Năng lượng sóng RF của Radar Shape tác động trực tiếp và chính xác vào các tổ chức mỡ thừa, hóa lỏng và giải phóng chúng ra ngoài qua hệ bài tiết của cơ thể. Mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn nên không có cơ hội tích tụ trở lại, do đó bạn không cần phải ăn kiêng hay tập luyện khắt khe. Đặc biệt, làn da sau giảm béo không có hiện tượng chảy xệ, chùng nhão mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

GỌI NGAY 094.992.5151 – 043.9.233.422 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SHARE
4.8 (95.93%) 47 votes