Chia sẻ các bài tập aerobic giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả

1698
zumba con duoc coi la vu dieu cua tuoi tre

Tập aerobic không những giúp tăng cường sức khỏe mà còn có tác dụng giảm béo hiệu quả. Chị em cùng thực hiện các bài tập aerobic giảm mỡ bụng đơn giản dưới đây để lấy lại vòng 2 thon gọn như ý nhé!

Múa bụng

Múa bụng là một môn nghệ thuật với nhiều ưu điểm vượt trội dànhững chuyển động chủ yếu là bụng và hông. Đây là phương pháp có thể giúp bạn đốt cháy từ 200-400 calo cho vùng bụng vì thế bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo nhỏ nhắn với môn thể thao này.

mua-bung-giup-ban-giam-mo-bung-hieu-qua
Múa bụng cũng giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả

Nhảy hip hop

Nếu bạn là người sôi động, muốn thực hiện những động tác mạnh mẽ thì hãy lựa chọn nhảy hip hop. Thực hiện các động tác nhảy này trên nền nhạc trẻ vui nhộn sẽ giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả đấy nhé.

Múa cột

Múa cột được hình thành từ những quán bar, câu lạc bộ đêm nhưng hiện nay loại hình này đã dần dần trở thành môn thể dục thẩm mỹ được nhiều chị em ưa thích. Với những động tác uốn dẻo, quyến rũ có thể giúp bạn đốt cháy từ 300-500 calo, nhanh chóng loại bỏ vòng eo ngấn mỡ.

Nhảy cha cha cha

Cha cha cha là một điệu nhảy có nguồn gốc từ Tây Phi. Với những động tác đưa chân, uốn người theo nhạc tạo không khí vui tươi, hào hứng của điệu nhảy cha cha cha không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn là cách giảm béo bụng hiệu quả.

Điệu nhảy Zumba

Bên cạnh cha cha cha thì Zumba cũng được nhiều chị em lựa chọn là bài tập giảm béo bụng cho mình. Zumba là sự ngẫu hứng của các động tác trên nền nhạc Latin sôi động. Đây là môn thể dục nhịp điệu kết hợp với nhiều động tác lắc hông uyển chuyển nên sẽ giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng. Theo nghiên cứu, trung bình 1 giờ nhảy zumba sẽ giúp cho bạn đốt cháy từ 300-500 calo.

Zumba-duoc-coi-la-vu-dieu-cua-tuoi-tre
Zumba còn được xem là vũ điệu tuổi trẻ

Nếu bạn là người mới thực hiện những bài tập giảm mỡ bụng này thì nên cố gắng thực hiện đúng động tác, tập đủ thời gian để đem lại hiệu quả. Ban đầu bạn có thể đăng kí lớp học nhảy sau đó tìm bạn nhảy phù hợp để giờ tập thực sự thú vị và thoải mái. Sau khi nhuần nhuyễn, bạn có thể thực hiện tại nhà nếu muốn.

Trước khi tập, bạn nên uống một cốc nước. Trong quá trình tập nếu thấy khát thì bạn vẫn có thể uống nhưng không nên uống nhiều. Sau tập, chỉ nên uống với lượng vừa phải vì uống nhiều sẽ ảnh hưởng tới hệ tuần hoàn máu, thậm chí làm hại cho tim.

Xem thêm tại đây:
>> Làm thế nào để giảm béo bụng 
>> Phương pháp giảm béo nhanh

Hi vọng rằng với các bài tập aerobic giảm mỡ bụng mà chuyên mục làm đẹp của chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tự tin với vòng 2 quyến rũ.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 094.992.5151 – 043.9.233.422 , Tổng đài tư vấn miễn phí : 18006386 để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm