Low Carb – Phương pháp khoa học cho người thừa cân

424
low-carb-giam-can-hieu-qua

Sở hữu thân hình thon gọn, chắc khỏe luôn là ao ước và mục tiêu không riêng gì của phái nữ. Có khá nhiều phương pháp giảm cân, nhưng gần đây phương pháp Low Carb lại được ưa chuộng hơn cả. Vậy Low Carb là gì và áp dụng nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

giảm-cân-an-toàn

Low Carb là gì?
Chế độ ăn low-carb được hiểu là cắt giảm lượng carb tiêu thụ hàng ngày. Nghe thì có vẻ rất đơn giản, nhưng không phải bất kì ai áp dụng biện pháp giảm cân này cũng thành công. Low Carb là một phương pháp giảm cân hoàn toàn mới và đặc biệt, nó phá vỡ quan niệm giảm cân truyền thống. Đây được biết đến là chế độ giảm cân và giữ cân suốt đời cho người mẫu của Victoria’s Secret.
giảm-cân-an-toàn Nguyên lý của chế độ này rất đơn giản đó là cắt giảm tối thiểu lượng tinh bột Carb vào cơ thể do Carb là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt.
Nguyên lý của chế độ Low Carb
Nguyên nhân gây ra mỡ thừa ở cơ thể là do Carbohydrate tạo nên. Vì thế việc cắt bỏ hoàn toàn các loại thức ăn có chứa nhiều Carb chính là “cột sống” của phương pháp giảm cân này. Trên thực tế, Carb có trong cơm, bánh mì, bột mì, khoai tây, cà rốt hay các loại thực phẩm nhiều tinh bột v..v. Với việc cắt bỏ hoàn toàn nguồn năng lượng từ Carb, cơ thể bắt buộc phải đốt mỡ thừa trong cơ thể để biến chúng thành năng lượng hoạt động hàng ngày. Đây chính là điểm mấu chốt giúp bạn có thể giảm mỡ một cách hiệu quả ngay cả khi bạn vẫn ăn đồ ăn “nhiệt tình”.

giảm-cân-an-toàn
Nguyên tắc khi áp dụng Low Carb
Trước khi áp dụng bất cứ một phương pháp giảm cân nào, bạn cần phải hiểu nguyên tắc của nó. Nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ đó chính là việc bạn cần phải loại bỏ đường, tinh bột… ra khỏi thực đơn của bạn ngay. Thứ hai, bạn cần phải thu nạp thật nhiều protein, rau xanh, kết hợp với các loại chất béo có lợi vào cơ thể để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động.

giảm-cân-hiệu-quả

Ngoài ra, lượng đường từ những loại quả ngọt cũng là tác nhân khiến việc giảm cân của bạn bị phá vỡ. Vì vậy ngay cả khi bổ sung nhiều rau củ quả, bạn cũng nên cân nhắc việc sử dụng các loại quả phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuân thủ những nguyên tắc này bạn sẽ có được một liệu trình giảm cân lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

giảm-cân-an-toàn

Thực hiện Low Carb như thế nào?
Với cách ăn kiêng Low Carb này thì bạn có thể áp dụng theo chu kỳ, bạn có thể ăn kiêng low carb với chế độ nghiêm khắc trong 3 ngày, 5 ngày hoặc 1 tuần, 10 ngày, 2 tuần và rồi sau đó, bạn có thể xả hơi bằng những bữa ăn bình thường, được thoải mái ăn bất cứ món ăn gì bạn thích. Chỉ cần trong quá trình áp dụng phương pháp ăn kiêng này thì bạn phải cố gắng tuân thủ đúng cách mà thôi. Tuy nhiên trong những ngày ăn uống bình thường không áp dụng Low Carb bạn cũng vẫn nên hạn chế lượng tinh bột và đường vào người. Bởi sau một thời gian không ăn có thể chúng ta sẽ rơi vào tình trạng thèm và ăn một cách vô tội vạ. Như vậy thì quá trình giảm cân sẽ khó có thể đến đích như bạn mong muốn.
giảm-cân-an-toàn
Một số lưu ý khi áp dụng chế độ ăn Low Carb
1. Có thể ăn bất cứ lúc nào bạn muốn với số lượng không hạn chế. Tuy nhiên, hãy nhớ ăn nhiều rau xanh để tăng cường chất xơ, làm giảm cảm giác nhanh đói. Nếu thèm ngọt, thèm hoa quả thì có thể khắc phục bằng cách sử dụng Cocalight hoặc uống nước chanh pha với đuờng ăn kiêng để xoa dịu cơn thèm đường của cơ thể nhé.
2. Chú ý trong quá trình xào nấu, rán, chế biến món ăn bạn cần chắc chắn là ko nêm đường hoặc bột trực tiếp vào món ăn.

giảm-cân-an-toàn
3. Trong 3 ngày đầu cơ thể sẽ có sự thay đổi nhỏ như cảm giác lâng lâng, khô miệng nhưng cơ thể sẽ tự thích ứng và trở lại bình thường sau vài ngày. Điều này ko vấn đề gì cả. Vì thế nếu thấy khát, bạn nên uống nhiều nước bởi nước rất có lợi cho sức khỏe đồng thời cũng khiến bạn không còn cảm giác đói nữa.
4. Nên ăn thịt tươi chứ không nên sử dụng thịt đóng hộp bởi thành phần trong thịt này đã được bổ sung lượng Carb
5. Cần phải kết hợp chế độ Low Carb với các bài tập thể dục để có kết quả giảm cân tối ưu nhất.
6. Nên chú ý kĩ lưỡng khi sử dụng các loại nước sốt khi ăn ngoài bởi chúng có thể chứa khá nhiều đường đấy.
giảm-cân-an-toàn
Để đạt được hiệu quả giảm cân với Low Carb tốt nhất, bạn nên duy trì trong 1 thời gian dài. Nhưng thật khó với những ai không kiên trì, hoặc muốn giảm cân nhanh hơn. Một gợi ý nho nhỏ đó là công nghệ giảm béo S-CER “4 trong 1” tại Thẩm Mỹ Hồng Kông- 51 Hàng Gà- Hà Nội. Đây là phương pháp giảm cân nhanh, an toàn, hiệu quả giải quyết gần như mọi bế tắc cho thân hình “quá khổ” của bạn.

Thông tin được tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 094.992.5151 – 043.9233.422

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: