Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng cho chị em công sở

37

Đối với các cô nàng công sở việc dành nhiều thời gian để tập luyện cũng như thực hiện các chế độn ăn uống giảm cân là điều khó có thể. Mình sẽ chia sẻ cho bạn cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà rất nhiều cô nàng công sở đang áp dụng hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

1. Cách tập giảm mỡ bụng nhanh cho chị em tại công sở

Tính chất của công việc của chị em công sở đó là ngồi nhiều, không có thời gian đi lại và vận động vì thế đây là cơ hội tốt để mỡ ở dưới bụng tích tụ lại. Đừng lo lắng, với cách tập giảm mỡ bụng dưới đây bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian mà vẫn giảm béo hiệu quả.

– Động tác 1:

cach-tap-giam-mo-bung-nhanh-cho-chi-em-tai-cong-so
Cách tập giảm mỡ bụng nhanh cho chị em tại công sở

+ Bạn ngồi thẳng lưng trên ghế, chân thả lỏng dưới sàn và hai tay giữ chặt vào ghế.

+ Thực hiện động tác nâng chân nên xuống, bạn nâng chân sao cho đùi với cẳng chân tạo 1 góc 90 độ và chân không được chạm sàn. Thực hiện động tác lên xuống 10 lần.

– Động tác 2:

cach-tap-giam-mo-bung-nhanh-cho-chi-em-tai-cong-so
Cách tập giảm mỡ bụng nhanh cho chị em tại công sở

+ Bạn ngồi với tư thế như động tác thứ nhất

+ Thực hiện động tác đưa chân nên xuống như động tác 1, nhưng hơi nghiêng người về một bên. Thực hiện động tác 10 lần.

– Động tác 3:

cach-tap-giam-mo-bung-nhanh-cho-chi-em-tai-cong-so
Cách tập giảm mỡ bụng nhanh cho chị em tại công sở

+ Ngồi thằng lưng, chân thả lỏng chạm sàn và tay cầm 1 quyển sổ hoặc túi sách để song song với ngực.

+ Giữ nguyên tư thế, thực hiện xoay người sang trái phải. Mỗi bên thực hiện 10 lần.

– Động tác 4:

+ Bạn ngồi thẳng lưng, 2 chân thả lỏng chạm sàn. Bạn đặt tay phải lên đầu tay trái cầm 1 quyển sách dày và duỗi thẳng.

+ Vặn người liên tục từ trái qua phải. Mỗi bên thực hiện 10 lần

– Động tác 5:

+ Ngồi trên ghế và thả lỏng. Hai tay chống xuống ghế, lưng hơi ngả về sau, chân khép và duỗi thẳng.

+ Thực hiện động tác nâng chân lên và hạ xuống. Thực hiện động tác 10 lần.

2. Cách tập giảm mỡ bụng khi chị em ở nhà

Không chỉ tại cơ quan, mỗi ngày ở nhà bạn nên dành một chút thời gian để áp dụng cách tập giảm mỡ bụng để có một vòng eo thon thả và săn chắc.

– Bài tập 1:

+ Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay áp vào tai, khuỷu tay bành ra hai bên

+ Dùng cơ bụng nâng người lên kết hợp với hít vào thật sâu. Sau đó hạ cơ thể xuống và thở ra từ từ. Thực hiện đủ 10 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

– Bài tập 2:

cach-tap-giam-mo-bung-nhanh-cho-chi-em-tai-nha
Cách tập giảm mỡ bụng nhanh cho chị em tại nhà

+ Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay giơ thẳng lên trời

+ Dùng cơ bụng nâng người lên đến khi hai tay hướng thẳng về phía trước, song song với đùi. Sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu và tiếp tục lần 2

+ Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này đủ 10 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

– Bài tập số 3:

+ Nằm ngửa trên sàn, co chân sao cho bắp chân song song với sàn nhà, bàn tay úp vào tai, hướng khuỷu tay ra ngoài.

+ Nâng người xoay sang trái và duỗi thẳng chân phải sau đó đổi bên. Thực hiện đủ mỗi bên 5 lần để thấy hiệu quả.

– Bài tập số 4:

+ Nằm thẳng lưng trên sàn nhà, hai tay đặt bên dưới hông, hai chân giơ cao sao cho bắp chân tạo với đùi góc 125 độ

+ Dùng cơ bụng nâng chân lên xuống, chú ý không nâng người để đảm bảo kết quả giảm béo tốt nhất. Thực hiện đủ 10 lần mỗi ngày.

 Tham khảo thêm cách tập giảm mỡ bụng tại nhà qua video dưới đây:

Ngoài ra, để cách tập giảm mỡ bụng có hiệu quả chị em cần phải kết hợp với ăn uống và nghỉ ngơi đúng khoa học. Tuy nhiên, nếu bạn là người không có thời gian nhưng muốn có một vòng eo như thời con gái nhanh chóng có thể tham khảo thêm công nghệ S-CER tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

S-CER sự kết hợp của 4 công nghệ giảm mỡ bụng hàng đầu thế giới hiện nay là Slim Up Ultra, ELS 18, Radar Shape, Cryolipolysis. Mỗi công nghệ là một ứng dụng với cơ chế giảm béo “thông minh” riêng biệt, đạt hiệu quả giảm mỡ tối ưu mà không gây xâm lấn, tổn thương, không gây ra tác dụng phụ.

Nếu như công nghệ Slim Up Ultra là sự kết hợp giữa ánh sáng hồng ngoại và sóng siêu âm, tác động sâu vào cấu trúc da, làm tiêu mỡ, săn chắc da, giúp định hình lại phom dáng. ELS 18 là sự kết hợp giữa ánh sáng sinh học với năng lượng của điện từ trường, “đốt” các mô mỡ thừa, làm tiêu hao 900 kalo năng lượng mỗi ngày. Thì công nghệ Radar Shape – công nghệ duy nhất hiện nay có khả năng tự động dò tìm, làm nóng và loại bỏ các tế bào mỡ thừa bằng sóng tần số vô tuyến. Và Cryolipolysis là sự kết hợp giữa nhiệt lạnh với lực hút chân không, “triệt tiêu” đồng bộ các lớp mỡ cục bộ, cứng đầu, khó giảm nhất.

Sự cộng hưởng ưu điểm của 4 công nghệ trên không chỉ làm “tiêu biến” các lớp mỡ thừa, mà còn kích thích collagen tăng sinh mạnh mẽ, giúp “vòng 2” của các chị em trở nên thon gọn, săn chắc với làn da mịn màng, không bị chùng nhão, chảy xệ như khi áp dụng các phương pháp giảm béo khác. Đặc biệt, cả 4 công nghệ trong gói S-CER đều đã được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả cũng như khả năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, sức khỏe.

Mùa hè đến rồi, còn chần chừ gì mà không tới ngay Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà để có được vòng eo “con kiến” tự tin diện đồ đi biển. Nếu muốn tìm hiểu thêm về cách tập giảm mỡ bụng và công nghệ S-CER chị em hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số Tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí cước) 18006386 hoặc tới Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được các chuyên gia hàng đầu thăm khám và tư vấn miễn phí.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm