Cách giảm cân an toàn và hiệu quả tại nhà cho cả nam và nữ

98

Bạn đang trong tình trạng thừa cân, béo phì? Bạn đã áp dụng nhiều cách giảm cân nhưng không thấy hiệu quả và ảnh hưởng tới sức khỏe của mình? Đừng lo lắng, hãy thử áp dụng cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất cho nữ tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Bạn sẽ bất ngờ và hài lòng với vóc dáng của mình.

1. Cắt giảm lượng tinh bột và đường là cách giảm cân an toàn và hiệu quả

Phần quan trọng nhất trong cách giảm cân an toàn và hiệu quả tại nhà này là bạn phải cắt giảm lượng đường và tinh bột vào cơ thể. Đây là các loại thực phẩm kích thích bài tiết insulin – hoóc môn lưu trữ chất béo trong cơ thể của bạn nhiều nhất. Khi insulin giảm xuống, cơ thể sẽ dễ dàng nhận ra lượng chất béo dư thừa và bắt đầu đốt cháy chúng thay vì chất Carbonhydrate.

cach-giam-can-an-toan-va-hieu-qua-tai-nha
Cách giảm cân an toàn và hiệu quả đầu tiên đó là giảm lượng đường và tinh bột trong khẩu phần ăn

Một lợi ích khác của việc giảm insulin là thận của bạn sẽ thải kho dư thừa natri và nước ra khỏi cơ thể, làm giảm một trọng lượng đáng kể nước không cần thiết. Nó có khả năng giúp bạn giảm tới hơn 4,5kg trong tuần đầu tiên áp dụng chế độ ăn uống theo cách này, khi cơ thể loại bỏ được trọng lượng chất béo và nước. Nhóm thực phẩm có ít tinh bột giúp bạn có thể ăn uống thoải mái đến khi no, trong khi các nhóm ít chất béo bị  hạn chế calo và đói.

2. Bổ sung protein, chất béo và rau quả vào bữa ăn của bạn

Tiếp tục với cách giảm cân an toàn và hiệu quả mà chúng tôi muốn muốn giới thiệu, trong các bữa ăn của bạn nên bao gồm một nguồn protein và rau quả chứa ít Carbohydrates. Xây dựng các bữa ăn của bạn theo cách này sẽ tự động đem lượng Carbohydrates của bạn vào khoảng 20 – 50 gam mỗi ngày, đây là một lượng tốt giúp cho việc giảm cân nhanh chóng.

cach-giam-can-an-toan-va-hieu-qua
Cách giảm cân an toàn và hiệu quả

Các nguồn protein mà bạn có thể tham khảo:

– Thịt: gồm thịt bò, thịt gà, thịt lợn, thịt cừu, thịt xông khói, …

– Cá và hải sản: cá hồi, tôm, tôm hùm, …

– Trứng: làm giàu Omega-3 hoặc sử dụng trứng gà ta là tốt nhất.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu, chế độ ăn uống protein cao có thể cũng làm giảm những suy nghĩ ám ảnh về thực phẩm tới 60%, giảm mong muốn ăn vặt vào bên đêm tới một nửa, làm cho bạn cảm thấy đầy đủ và tự động ăn ít đi 441 calo mỗi ngày… Đó quả là một cách giảm cân an toàn và hiệu quả  mà bạn nên thực hiện mỗi ngày.

3. Tập thể dục ít nhất 3 lần mỗi tuần để hỗ trợ giảm cân

Thực tế, trong cách giảm cân an toàn và hiệu quả qua ăn uống này bạn không cần phải tập thể dục. Tuy nhiên, để hộ trợ và tăng hiệu quả giảm cân thì nó rất được khuyết khích thực hiện.

Lựa chọn tốt nhất là đi đến phòng tập thể dục 3 – 4 lần một tuần để khởi động làm nóng cơ thể, thực hiện nâng tạ, sau đó thả lỏng chân tay. Nếu bạn mới đến phòng tập, hãy hỏi một huấn luyện viên tại phòng tập một số lời khuyên, họ sẽ hướng dẫn bạn tập bài tập giảm mỡ bụng. Theo các chuyên gia, bằng cách nâng trọng tạ, bạn sẽ đốt cháy một vài calo và ngăn chặn không cho sự trao đổi chất của bạn chậm lại, đó là một tác dụng phụ phổ biến của giảm cân.

tap-the-duc-it-nhat-3-lan-moi-tuan-de-ho-tro-giam-can
Tập thể dục ít nhất 3 lần mỗi tuần để hỗ trợ giảm cân

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian tới phòng tập thì có thể thực hiện một số động tác tập thể dục ngay tại nhà để giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn:

– Bài tập giảm mỡ bụng thứ nhất: Nằm sấp xuống sàn, từ từ nâng đầu và thân, đồng thời nâng chân lên và cong lưng. Uốn cong đầu gối đến khi gần như chạm vào mông, hai tay nắm lấy hai mắt cá chân và kéo lên. Lúc này bụng của bạn nằm trên sàn và chịu trọng lượng của cơ thể. Giữ nguyên vị trí này cho đến khi bạn có thể. Trong lúc này đầu ngưỡng cao. Bài tập thể dục này giúp cơ thể căng ra, các cơ bắp đùi, bụng, ngực và hông đều vận động. Kích thích và làm nóng lượng mỡ trong cơ thể và đốt cháy calo cao.

– Bài tập thứ 2: Đứng thẳng người, chân trái đứng làm trụ, chân phải co lên và tựa vào bên trong chân trái càng cao càng tốt. Tốt nhất là trên đầu gối để các cơ giãn đều. Các ngón chân của bàn chân phải này nên đặt thẳng nhọn xuống dưới mặt đất. Chân phải giữ cong nhưng để thoải mái, bàn chân trái ép vào sàn nhà.

ban-cung-co-the-ap-dung-mot-so-bai-tap-the-duc-tai-nha-de-giam-can
Bạn cũng có thể áp dụng một số bài tập thể dục tại nhà để giảm cân

Hai tay chấp lại với nhau, khi đưa hai tay lên trên đầu cùng hít thở sâu, khi đưa tay xuống dưới thở nhẹ nhàng. Giữ tư thế này trong 30 giây và đổi chân tập lại. Bài tập này cho bộ phận cơ thể căng toàn bộ. Tăng cường sự dẻo dai cho chân, mắt cá chân và bàn chân. Làm cho hông và đầu gối linh hoạt hơn, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn.

Với những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất tại nhà này tuy giúp bạn lấy lại vóc dáng 1 cách nhanh chóng song không phải là cách giảm béo khoa học. Việc bạn duy trì thói quen này sẽ dẫn đến thiếu hụt dưỡng chất trong cơ thể, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, có thể gây ra những bệnh liên quan đến tim mạch, tụt huyết áp,…

Để giảm cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng gói giảm béo S-CER

 Có thể bạn quan tâm: S-CER – phương pháp giảm béo thoàn thân an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay

Hiện gói giảm béo toàn thân S-CER đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội và có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại đây. Để biết thêm thông tin về cách giảm cân an toàn và hiệu quả bằng S-CER, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí cước) 1800.6386, hoặc đến trực tiếp địa chỉ duy nhất của Thẩm mỹ Hồng Kông –  51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn chi tiết.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm