Bật mí cách giảm mỡ bụng cho cô nàng công sở

50

Thói quen ngồi nhiều khiến vòng 2 của bạn bị ngấn mỡ? Bí quyết giảm mỡ bụng dưới đây sẽ cứu nguy cho các chị em công sở – những người thường xuyên phải ngồi suốt 8 tiếng mỗi ngày…

  1. Giảm mỡ bụng hiệu quả với muối rang

Muối rang giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Muối rang giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Chườm muối nóng là bí quyết giảm mỡ bụng từ xa xưa được phụ nữ dân gian sử dụng. Ngày nay, phương pháp này cũng được giới chuyên môn khẳng định mang lại tính hiệu quả và độ an toàn cao khi giảm béo. Khoáng chất tự nhiên có trong muối hạt kết hợp việc massage nhẹ nhàng giúp săn chắc và làm mỏng các mô mỡ tích tụ tại vùng bụng, cho phái đẹp vòng eo thanh mảnh hơn.

Đem rang nóng một ít muối rồi chườm lên bụng và dùng tay chà xát nhẹ nhàng theo hình vòng tròn. Thực hiện liên tục trong khoảng 7-10 phút, đến khi thấy vùng da nóng lên thì tắm lại với nước lạnh. Đều đặn áp dụng phương pháp này mỗi buổi tối sẽ giúp bạn lấy lại vòng 2 thon gọn mơ ước. Ngoài ra, bí quyết này cũng rất an toàn và phù hợp cho các “mẹ bỉm sữa” sau sinh muốn lấy lại “phong độ” đấy. Tuy nhiên, cần lưu ý nên chọn các loại muối hạt tròn hoặc hạt nhỏ, ít góc cạnh để đảm bảo không làm tổn thương vùng da bụng vốn dĩ mỏng manh này bạn nhé!

  1. Uống nước chanh- bí quyết giảm mỡ bụng cho phái đẹp

Vitamin C dồi dào trong quả chanh có khả năng thanh lọc cơ thể, giải độc gan, kích thích quá trình trao đổi chất và hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, hạn chế tối đa tình trạng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy, uống nước chanh mỗi ngày cũng là cách tuyệt vời giúp các nàng công sở giảm mỡ bụng mà không cần phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả.

Bạn có thể pha nước chanh theo tỉ lệ: 1 quả chanh/ 1 lít nước và dùng chúng nhiều lần trong ngày. Đặc biệt chú ý không thêm đường khi pha nếu không sẽ “phản tác dụng”, khiến bạn “tròn quay” hơn đấy. Thêm nữa, chanh có tính axit nhẹ, nếu dùng quá nhiều rất có thể ảnh hưởng đến dạ dày, do đó, mỗi ngày chỉ nên dùng một trái chanh và nhớ phải kết hợp uống cùng nước lọc để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  1. Muốn giảm mỡ bụng thì nên ăn chuối

Chuối giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa
Chuối đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa và giúp bạn thu gọn vòng eo ngấn mỡ hiệu quả hơn.

Chuối là loại quả đặc biệt tốt cho tiêu hóa, nhờ đó, các lớp mỡ thừa cũng được “xử lý” nhanh chóng hơn. Hơn nữa, hàm lượng dinh dưỡng và chất xơ trong loại quả này tương đối cao, dễ tạo cảm giác no bụng sau khi ăn, từ đó giúp hạn chế thói quen ăn vặt hữu hiệu. Chính vì lí do này mà chuối cũng được coi là một trong những thực phẩm ăn kiêng hoàn hảo cho phái đẹp.

Coi chuối là “món ăn vặt” và có thể ăn chúng bất cứ khi nào thấy đói là cách tốt nhất để các cô nàng công sở nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn và săn chắc đấy. Nếu muốn giảm mỡ bụng thì hãy “kết thân” với chuối từ ngay hôm nay nhé!

  1. Uống trà để giúp vòng bụng nhỏ nhắn hơn

Trà xanh vốn đặc biệt hữu ích trong việc chăm sóc da cũng như giữ gìn sự tươi trẻ của phái đẹp. Hơn thế, món đồ uống tuyệt vời này còn có tác dụng thanh lọc cơ thể và kích thích quá trình đốt mỡ thừa nhanh chóng từ đó giúp việc thu gọn vòng 2 diễn ra dễ dàng hơn.

Uống trà vào buổi sáng sẽ cho bạn ngày mới tỉnh táo, năng động và giảm cân hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng thức uống này sau bữa trưa, tuy nhiên, hãy dùng chúng trước 3 giờ chiều, nếu bạn không muốn mất ngủ cả đêm.

  1. Giảm vòng 2 nhờ xông hơi

Khoa học đã chứng minh xông hơi cũng là biện pháp giảm mỡ bụng mà phái đẹp nên ứng dụng. Theo đó, 20 phút xông hơi đúng cách sẽ mang lại cho bạn hiệu quả giảm cân tương đương với các bài tập ở cường độ cao, giúp cơ thể tiêu tốn đến 600calo và thu hẹp vòng 2 đáng kể. Bên cạnh đó, việc làm này cũng khiến chị em thư giãn tinh thần và giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lựa chọn các loại thảo mộc tự nhiên yêu thích và tiến hành xông hơi 2-3 lần/ tuần là cách giảm béo đơn giản và an toàn cho sức khỏe mà phái đẹp nên áp dụng.

  1. Thường xuyên vận động giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Thường xuyên vận động bằng cách đi cầu thang bộ sẽ giúp giảm mỡ bụng tốt hơn.
Thường xuyên vận động bằng cách đi cầu thang bộ sẽ giúp giảm mỡ bụng tốt hơn.

Với những vùng mỡ cứng đầu như đùi và bụng thì vận động là cách nhanh nhất giúp chúng trở nên nhỏ nhắn và thon gọn hơn. Nếu bạn quá bận rộn để không thể thực hiện các bài tập giảm béo thì việc đứng lên vận động nhẹ nhàng thay vì ngồi lì một chỗ, đi thang bộ thay cho thang máy, dành 15 phút đi bộ vào giờ nghỉ trưa cũng là cách thu gọn vùng mỡ bụng hiệu quả đấy. Ngoài ra, một số công việc nhà như giặt giũ, lau dọn, chăm sóc cây cũng khiến bạn tiêu hao một lượng lớn calo, giúp vòng eo mơ ước nhanh chóng thành hiện thực.

Hi vọng với các bí quyết trên đây, công cuộc giảm mỡ bụng, lấy lại vòng eo lí tưởng của chị em sẽ đỡ “vất vả” và “gian nan” hơn. Kiên thì thực hiện những phương pháp này sẽ khiến bạn bất ngờ về kết quả thu được đấy!

Thông tin được tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 094.992.5151 – 043.9.233.422

Tổng đài tư vấn miễn phí : 18006386

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SHARE
4.8 (95.93%) 47 votes