Bật mí bí kíp giảm cân giữ dáng của phụ nữ Nhật

546
nguoi nhat giam can hieu qua
Phụ nữ Nhật chú trọng bổ sung lượng rau quả vào khẩu phần ăn để giữ gìn vóc dáng

Có được một cơ thể hoàn hảo với những đường cong như ý luôn là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được điều đó. Vậy làm thế nào để cơ thể trở nên thon gọn và săn chắc hơn? Hãy cùng xem người Nhật có bí kíp gì để giảm cân giữ dáng một cách an toàn và lành mạnh nhất nhé.

giảm-cân-hiệu-quả

1. Ưu tiên rau củ quả

Thói quen sử dụng nhiều rau trong bữa ăn dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp sống sinh hoạt hàng ngày của người Nhật. Phụ nữ Nhật ưu tiên rất nhiều rau củ quả trong một bữa ăn bởi rau thường chứa nhiều chất xơ nên có tác dụng tốt trong việc giúp tiêu hóa, bài tiết tốt, giảm thiểuchất béo trong cơ thể. Cũng vì bổ sung nhiều rau nên bữa ăn của người Nhật thường chứa ít calo nhưng lại đa dạng về khẩu vị nên không gây nhàm chán. Đặc biệt hai loại thực phẩm xanh không thể thiếu trong bữa ăn của người Nhật đó là rong biển và đậu nành. Đây là hai loại thực phẩm giàu protein và rất ít các chất béo bão hòa nên không khiến cho cơ thể tích mỡ, thừa cân.

Phụ nữ Nhật chú trọng bổ sung lượng rau quả vào khẩu phần ăn để giữ gìn vóc dáng
Phụ nữ Nhật chú trọng bổ sung lượng rau quả vào khẩu phần ăn để giữ gìn vóc dáng

2. Ăn sáng như vua

Người ta thường nói “Hãy ăn sáng như một ông hoàng, ăn trưa như bữa ăn dành cho một người bạn và ăn tối là dành cho kẻ thù”. Vì thế đối với người Nhật, bữa ăn quan trọng nhất trong ngày chính là bữa sáng. Nếu bạn ăn đầy đủ vào bữa sáng, các loại thực phẩm sẽ giúp cho hệ tiêu hoá của bạn hoạt động tốt hơn đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng. Điều này khiến bạn vừa có đầy đủ năng lượng cho một ngày mới lại giúp bạn no lâu mà không hề có cảm giác đói giữa chừng. Nhưng bữa sáng như thế nào để đảm bảo sự lành mạnh cũng là một vấn đề. Bữa sáng của người Nhật rất đơn giản với cơm, canh rong biển, trứng hoặc cá và trà xanh. Những loại thực phẩm lành mạnh này không những cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà còn đảm bảo cho bạn một vóc dáng cân đối và nguồn sức khỏe dồi dào.

giảm-cân-hiệu-quả

3. Giảm cân với trà xanh

Thay vì sử dụng nước lọc hàng ngày, bạn hãy sử dụng nước trà xanh để thúc đẩy quá trình giảm cân được diễn ra nhanh chóng. Bởi trong lá trà có chứa các chất chống oxy hóa, ngăn chặn ung thư, chống lão hóa và đặc biệt làm giảm lượng cholesterol ngăn ngừa béo phì. Khi sử dụng trà xanh ta nên dùng với nước ấm bởi nước ấm có tác dụng tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể do đó có thể giúp tăng cường hiệu quả của việc đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.

Trà xanh Nhật Bản rất có lợi cho việc giảm cân lành mạnh
Trà xanh Nhật Bản rất có lợi cho việc giảm cân lành mạnh

4. Đầu tư vào bữa ăn lành mạnh

Nếu như chúng ta thường hay ăn theo cảm tính và sở thích thì phụ nữ Nhật lại chuẩn bị khẩu phần ăn với mục đích hoàn toàn khác. Người Nhật rất chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng nên trên bàn ăn của họ luôn bao gồm đầy đủ tất cả các loại dinh dưỡng như cá, thịt, rau, quả v.v.. để đảm bảo đủ lượng chất nạp vào người.. Ngoài ra, những thực phẩm tươi ngon, nhiều rau xanh trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp chúng ta nạp đủ năng lượng để hoạt động xuyên suốt trong ngày mà không cần những bữa ăn phụ, bổ sung. Bên cạnh đó, bữa ăn của người Nhật không bao gồm những hoạt động khác như xem ti vi, hay vừa ăn vừa đọc sách. Điều đó giúp họ kiểm soát được lượng ăn của mình đồng thời giúp dạ dày tiêu hóa tốt hơn.

giảm-cân-hiệu-quả

5. Chia nhỏ bữa ăn

Mặc dù các món ăn trong bữa ăn của người Nhật thường rất phong phú, đa dạng nhưng họ lại chỉ chuẩn bị với số lượng nhỏ và được bày trí trong các bát đĩa nhỏ. Điều này có tác dụng tạo ra sự thích thú khi ngắm nhìn bàn ăn nhiều món và họ nghĩ rằng mình đã ăn rất nhiều nhưng thực tế lượng thức ăn họ đã ăn lại rất ít. Vì vậy, người Nhật thường không bị rơi vào tình trạng nạp quá nhiều calo vào cơ thể. Việc chia nhỏ bữa ăn còn giúp bạn không có cảm giác đói đồng thời chúng còn cung cấp năng lượng để bạn có thể hoạt động thoải mái mà không cần sử dụng đến các loại đồ ăn nhanh hay thực phẩm công nghiệp.

giảm-cân-hiệu-quả

Đặc biệt hơn phụ nữ Nhật còn áp dụng nhiều phương pháp tác động từ bên ngoài giúp quá trình giảm cân giữ dáng được nhanh chóng hơn. Đó là việc sử dụng những công nghệ giảm béo tiên tiến như S-CER giúp giảm đến 98% lượng mỡ thừa một cách hiệu quả. Đây là phương pháp giảm cân nhanh, an toàn, giúp bạn giải quyết gần như mọi bế tắc khi giảm cân của bạn. Với công nghệ giảm cân toàn thân S-CER, bạn sẽ có được số đo và form dáng cân đối mà mình hằng ao ước. Công nghệ tiên tiến với hiệu quả tối ưu cũng như sự hài lòng của phái đẹp này đã có mặt tại Thẩm mỹ Hồng Kông- 51 Hàng Gà- Hà Nội. Hãy thử và cảm nhận để có thể có được thân hình mảnh mai như phụ nữ Nhật nhé.

giảm-cân-hiệu-quả

Thông tin được tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 094.992.5151 – 043.9233.422

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: