Một số bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

1074
bai tap giam mo bung hieu qua sau sinh

Sau khi sinh mặc dù một phần trọng lượng cơ thể đã mất đi nhưng sự tồn tại của mỡ bụng vẫn là mối lo lắng của các mẹ bầu. Các mẹ đừng quá bận tâm, hãy loại bỏ phiền toái bằng những bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản mà cực hiệu quả này nhé!

Gập bụng

Gập bụng là một trong những bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Đầu tiên, bạn nằm thẳng áp sát mặt đất, hai chân hơi co lên mặt đất, hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống .

Sau đó gập người lên nhưng lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng, không gập cằm vào ngực. Hai tay có thể đưa lên chạm vào đùi hoặc để duỗi tự nhiên nhưng không được gồng hoặc tạo lực đẩy. Lưu ý, bạn không nên để tay sau gáy vì cơ vận động sẽ rơi vào tay và cổ, không có tác dụng lên cơ bụng.

thuc-hien-dong-tac-co-duoi-giup-ban-giam-beo-bung
Gập bụng là bài tập giảm béo bụng hiệu quả

Các mẹ mới sinh xong thì nên tập nhẹ nhàng, tăng dần số lượng nhịp để tránh bị chấn thương hoặc quá sức nhé.

Đi bộ chậm

Thực hiện đi bộ chậm đúng cách cũng là bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả các mẹ nhé.

Bạn thực hiện đi thật tự nhiên sao cho mặt  lòng bàn chân không chạm mạnh xuống đất. Bạn hãy đặt gót chân trước rồi mới tới các đầu ngón chân. Hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày, di chuyển chậm, hít thở một cách đều đặn để đạt hiệu quả.

Đi bộ chậm không những giúp các mẹ giảm béo mà còn giúp kích thích tuần hoàn máu, giúp các mẹ làm quen với việc vận động mang lại trạng thái tinh thần minh mẫn.

Thực hiện bơi nhẹ

Từ lâu, bơi được xem là bài tập thể dục giảm cân hiệu quả, giúp vóc dáng thanh mảnh và tăng chiều cao. Đây là cách giúp vận động toàn thân, loại bỏ mỡ thừa ở bụng, đùi, hông cho bạn thân hình thon thả.

Việc bơi nhẹ nhàng sau sinh hỗ trợ tích cực các mẹ giảm kích thước vòng bụng đấy nhé.

Khi bơi, các mẹ hãy thực hiện nhịp nhàng, có thể bơi ngửa, bơi úp hoặc thực hiện động tác bơi quen thuộc. Thực hiện đều đặn hàng ngày khoảng 20-30’ để có hiệu quả mong muốn.

Các bài tập gập bụng, bơi hay đi bộ chậm đều là những bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả tuy nhiên cũng đòi hỏi sự kiên trì, đều đặn. Các mẹ có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay Cryolipolysis tại thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, an toàn tuyệt đối và hiệu quả giảm tới 98% lượng mỡ thừa chỉ sau một liệu trình.

(*)Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Các mẹ yên tâm với tính an toàn tuyệt đối, hiệu quả của công nghệ này vì đã được chứng nhận bởi hai tổ chức uy tín trên thế giới là FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu danh tiếng.

Xem thêm:>> Thực phẩm giảm mỡ bụng

Với tác dụng giảm béo bằng nhiệt lạnh, giúp phá hủy và loại bỏ mỡ ra ngoài một cách nhẹ nhàng sẽ giúp giảm từ 6-13cm vùng bụng và ngăn không bị béo trở lại. Tuyệt vời hơn, vùng da sau điều trị sẽ săn chắc, không chảy xệ, chùng nhão và giảm được cả rạn da nữa các mẹ nhé.

register-now-button

Click để nhận TƯ VẤN : 094 992 5151

Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội không chỉ giúp cho hàng nghìn mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng tự tin thời con gái mà rất nhiều chị em hài lòng với công nghệ giảm béo bụng thần tốc Cryolipolysis. Vậy bạn thì sao ?

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ hotline 094.992.5151 – 043.9.233.422 để được tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia.

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm