Bài tập giảm cân giúp “đốt cháy” 3 kg mỡ thừa trong 7 ngày

98

Với 3 bài tập giảm cân dưới đây, việc giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ. “Đốt cháy” 3 kg mỡ thừa chỉ trong 7 ngày, sở hữu ngay vóc dáng thon gọn và đường cong S-line quyến rũ – đó là những hiệu quả tuyệt vời mà các bài tập thể dục giảm cân này mang lại.

Bài tập giảm béo số 1

Bài tập này giúp đánh tan các ngấn mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể nhanh chóng, hiệu quả, đem lại cho bạn số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”.

Cách tập như sau:

+  Nằm ngửa trên sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng 2 tay đặt 2 bên hông.

+ Dồn lực vào phần lưng, đưa 2 tay chống ra sau làm trụ, sao cho cùi tay hơi gập lại, 2 chân co lên cao rồi duỗi thẳng, mắt nhìn thẳng.

+ Đưa 2 chân co lên cao rồi duỗi thẳng trong khoảng 10 lần, rồi trở về vị trí ban đầu, lặp lại các động tác tương tự trong khoảng 20 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập này giúp đánh tan các ngấn mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể nhanh chóng

Bài tập thể dục giảm cân số 2

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng này sẽ giúp bạn có được cơ thể dẻo dai, sức khỏe lành mạnh và một hình thể cân đối quyến rũ như mơ ước.

Hướng dẫn cách tập:

+ Ở tư thế hít đất, 2 chân và 2 tay chống lên mặt đất.

+ Co hai chân về phía trước rồi duỗi ra sau, sao cho 1 mũi chân chạm đất, 1 chân co lại, 2 tay chống đất, mắt nhìn xuống sàn nhà.

+ Trở về vị trí ban đầu sau khi đã thực hiện bài tập giảm cân này trong khoảng 10 lần và lặp lại động tác này trong khoảng 20 lần cho mỗi lần tập.

bai-tap-nay-giup-ban-co-mot-hinh-the-can-doi-quyen-ru-nhu-mo-uoc
Bài tập này giúp bạn có một hình thể cân đối quyến rũ như mơ ước.

Bài tập thể dục giảm béo số 3

Chỉ cần chăm chỉ tập luyện bài tập giảm mỡ bụng này, mỡ thừa, mỡ bụng sẽ không còn là nỗi ưu phiền của bạn nữa. Hơn thế, bạn còn sớm sở hữu hình thể chuẩn đẹp như các “siêu mẫu” nên kiên trì tập luyện hàng ngày với bài tập này.

Cách tập như sau:

+ Đứng thẳng, 2 chân giang rộng bằng vai, 2 tay đặt 2 bên đường chỉ quần.

+ Đưa 2 tay chống hông, một chân xoạc ra trước, tiếp theo co chân về sau, gối hơi gập lại, đồng thời thân hơi khụy.

+ Hạ thân người xuống thấp, 2 tay đặt 2 bên hông, giữ gối chân gập lại, rồi khụy gối, sao cho một chân xoạc ra trước, tiếp theo co chân về sau.

+ Cuối cùng, trở về tư thế ban đầu, đổi bên và lặp lại bài tập này trong khoảng 20-30 lần cho mỗi lần tập, sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

mo-thua-trong-co-the-se-phai-doi-non-ra-di-neu-ban-ap-dung-bai-tap-nay
Mỡ thừa trong cơ thể sẽ phải “đội nón ra đi” nếu bạn áp dụng bài tập này

Trên đây là 3 bài tập giảm cân giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả, hy vọng có thể giúp các bạn phần nào trong “cuộc chiến” giảm béo, tìm lại vóc dáng thon gọn như ý.Ngoài những bài tập ở trên, bạn có thể chạy bộ giảm cân, đạp xe… Tuy nhiên, để quá trình giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp tập luyện cùng chế độ ăn uống khoa học và hợp lý.

Chúc bạn giảm cân thành công và sớm có được thân hình thon gon, quyến rũ!.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm