Bài tập thể dục giảm mỡ đùi trong 2 tuần cực hiệu quả

3338
bai tap giam mo dui nhanh chong

Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày để thực hiện những bài tập giảm mỡ đùi trong 2 tuần dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay bắp đùi săn chắc, thon gọn và quyến rũ khiến hàng triệu người “phát thèm”!

1. Bài tập thể dục giảm mỡ đùi trong 2 tuần thứ nhất

Tư thế chuẩn bị: Hai chân rộng ngang vai, cúi người xuống dưới. Trong khi đó, cố gắng giữ chân vẫn thẳng và từ từ đưa tay xuống cho đến khi chạm mặt sàn. 

Cham-chi-tap-luyen-la-cach-giam-mo-dui-nhanh-chong
Chăm chỉ luyện tập là cách làm giảm mỡ đùi nhanh chóng

Bạn tiếp tục giữ nguyên tư thế của tay rồi đưa chân phải sang phía trái, đồng thời khuỵu đầu gối trái. Tiếp theo, hãy rút chân trái về, đổi chân và thực hiện tương tự. Thực hiện 8 lần cho mỗi bên, mỗi bên 4 nhịp. Động tác này sẽ tác động trực tiếp lên vùng cơ đùi, làm săn chắc các bó cơ cũng như giảm lượng mỡ thừa tích tụ.

Xem thêm: >>> Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ

2. Bài tập giảm mỡ đùi trong 2 tuần thứ hai

Bài tập giảm mỡ đùi tiếp theo không chỉ giúp bạn xóa bỏ mỡ thừa xấu xí vùng đùi mà còn tăng cường tuần hoàn máu, khiến cơ thể khỏe khoắn hơn.

Tư thế chuẩn bị: Bạn nằm sấp xuống mặt sàn, chân duỗi thẳng, phần khuỷu tay chống xuống mặt sàn. Từ từ nâng mông cao dần lên nhưng hai chân và tay vẫn giữ nguyên. Tiếp đó, bạn giữ nguyên chân trái và khuỵu đầu gối phải. Đồng thời, cúi gập người và nâng phần hông lên cao. Giữ nguyên 2 giây rồi từ từ hạ hông xuống.

Giam-mo-dui-de-co-than-hinh-quyen-ru-hon
Giảm mỡ đùi để có một thân hình quyến rũ hơn

Đổi chân và thực hiện tương tự động tác này 4 lần một bên, mỗi lần 4 nhịp. Thực hiện đều đặn bài thể dục giảm mỡ đùi này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn và săn chắc.

3. Bài tập giảm mỡ đùi trong 2 tuần thứ ba

Chuẩn bị: Nằm ngửa, thẳng lưng, hai tay duỗi thẳng để bên hông, lòng bàn tay úp xuống mặt sàn, đồng thời hai chân khuỵu gối tạo thành góc 90 độ và lòng bàn chân chạm sàn nhà.

Bai-tap-thu-ba-giup-giam-mo-dui-hieu-qua-nhanh-chong
Bài tập thứ ba giúp giảm mỡ đùi hiệu quả nhanh chóng

Giữ nguyên tay và chân, rồi dùng lực nâng phần mông lên khỏi mặt sàn. Tiếp đó, hạ thấp mông xuống và đưa hai chân duỗi thẳng lên cao, đẩy người về phía trước và nhấc mông lên. Trở về tư thế ban đầu, lặp lại động tác này 4 lần. Động tác này không chỉ là bài tập giảm mỡ đùi mà còn giúp bạn đánh bay mỡ thừa của vòng 2 một cách hiệu quả nhất.

Trên đây là 3 bài tập thể dục giảm mỡ đùi căn bản, hoàn toàn đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, với những vùng mỡ thừa đã tích tụ lâu năm thì việc luyện tập sẽ cần nhiều thời gian, cũng như hiệu quả đạt được không như ý. Để có được một cơ đùi săn chắc, thon gọn; bạn có thể tìm đến sự trợ giúp của các công nghệ giảm béo hiện đại.

Có thể bạn quan tâm:
>>> Cách giảm béo bắp tay nhanh nhất
>>> Cách giảm béo mỡ bụng nhanh nhất

Tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội; chúng tôi đã đưa vào ứng dụng công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay đó là Radar Shape. Đây là công nghệ giảm béo hoàn toàn không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn, không để lại sẹo sau một liệu trình thực hiện có thể giảm từ 6 – 8cm vòng đùi(*); đảm bảo mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn đáng mơ ước chỉ sau một thời gian ngắn điều trị.

Cùng với công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia uy tín, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà Hoàn Kiếm Hà Nội đang là địa chỉ giảm béo đùi được chị em vô cùng tín nhiệm.  Hãy liên hệ ngay hotline của trung tâm: 094.992.5151 – 043.9.233.422 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

(*)Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào thể trạng từng người.

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm