7 cách đơn giản ai cũng có thể làm để giảm mỡ đùi

2726
giam mo dui bang cach dap xe
Đạp xe đạp có khả năng đốt cháy 500 calo mỗi giờ

Đây là những bí quyết giảm mỡ đùi đơn giản, không cần ra phòng tập cũng có thể giúp chị em có cặp đùi săn chắc và thọn gọn. Hãy cùng cachgiambeonhanh.vn khám phá xem đó là gì nhé!

1. Đi xe đạp – cách giảm béo đùi hiệu quả nhất

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt cháy 500 calo mỗi giờ. Chỉ sau khoảng 30 phút đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Do vậy, bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn cũng có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.

dap xe giup ban giam mo dui hieu qua
Đạp xe đạp có khả năng đốt cháy 500 calo mỗi giờ

Nếu đạp xe chậm 20km/h sẽ có công dụng tương tự như đi bộ 5km/h. Nhưng nếu bạn đạp xe nhanh , sẽ mang lại hiệu quả cao hơn chạy bộ. Bạn không cần vận động đến khớp chân nhiều như chạy bộ, bạn có thể đạp xe thoái mái, nhanh hay chậm tùy theo sở thích của mình.

2. Squats – bài tập giảm mỡ vùng đùi nhanh nhất

Trong các bài tập, bài tập Squats có hiệu quả nhất cho việc giảm mỡ đùi. Nó cũng được biết đến như cách tập thể dục toàn thân và liên quan đến sự chuyển động của cơ bắp trong toàn bộ cơ thể. Tập squats hàng ngày sẽ giúp giảm lượng mỡ thừa ở đùi và cho bạn vóc dáng thon gọn.

Squats co hieu qua nhat cho viec giam mo dui
Bài tập Squats có hiệu quả nhất cho việc giảm mỡ đùi

Cách tập như sau: Bắt đầu với tư thế đứng thẳng với chân rộng ngang vai. Cầm tạ đơn song song với thân mình, lòng bàn tay hướng vào trong. Giữ lưng thẳng, trùng đấu gối, hạ hông xuống cho đến khi đùi song song mặt đất, rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Lưu ý đừng để đầu gối vượt quá mũi chân. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

3. Giảm mỡ thừa, săn chắc đùi bằng cách chạy bộ

Là phương pháp hàng đầu cho việc giảm béo đùi. Không những giảm mỡ đùi hiệu quả, chạy bộ còn là phương pháp giảm cân cho cơ thể, vì nó làm đốt cháy mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Với 7km/h bạn có thể đốt cháy 500-700 calo.

ngoai tac dung giam mo dui thi chay bo la phuong phap giam beo hieu qua
Không những giảm mỡ đùi hiệu quả, chạy bộ còn là phương pháp giảm cân cho cơ thể

Bạn nên tập chạy bộ mỗi ngày và tốt nhất nên tập vơi tần suất 3-4 lần/tuần,  thời gian tập tối thiểu 45 phút, chạy vào sáng,  vì sau thời gian này bắt đầu quá trình đốt cháy axit béo. Nếu chăm chỉ luyện tập bạn sẽ nhanh chóng có được đôi chân thon gọn. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp thư giãn để có tinh thần sảng khoái.

4. Bài tập giảm mỡ đùi tốt nhất– Lunges/chùng chân

Tương tự như Squats, bài tập Lunges có tác dụng rất lớn lên phần thân dưới, đùi và bắp chân trở nên săn chắc hơn.

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên đứng thẳng người, thả lỏng toàn thân. Tiếp theo, bước lên một chân, đồng thời khớp gối và chân trước tạo thành một góc vuông, hai tay chống hông hoặc để ngang ngực theo kiểu trước sau, sau đó dồn trọng lượng cơ thể vào chân trước. Cuối cùng giữ trong 5 giây rồi về tư thế bạn đầu. Đây được coi là bài tập tốt nhất giúp giảm mỡ đùi hiệu quả ngay tại nhà.

bai tap lunges co tac dung rat lon trong viec giam mo dui
Bài tập Lunges có tác dụng rất lớn lên phần thân dưới

5. Giảm mỡ đùi cấp tốc bằng cách “cắt” lượng carbohydrates

Carbohydrate là tinh bột, chất xơ và đường – những hợp chất mà chúng ta thường nghe nói đến. Carbohydrat được tạo ra từ khí CO2 có trong không khí, nước và năng lượng mặt trời – từ những nguồn mà các nhà bảo vệ môi trường rất hoan nghênh. Từ cách này, rất nhiều phân tử đường khác nhau được tạo ra.

Chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nhưng nếu bạn ăn các chất có nhiều dầu chất này sẽ khiến cơ thể tăng cân. Bạn nên thực hiện chế độ ăn lành mạnh và cung cấp chỉ từ 45-65% carbohydrates.

Carbohydrate la tinh bot chat xo va duong
Carbohydrate là tinh bột, chất xơ và đường

6. Giảm calo để có thân hình cân đối, cặp đùi thon gọn

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, các loại hạt có chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và hệ tim mạch, tuy nhiên chúng lại chứa một lượng calo rất lớn. Nếu hạn chế hoặc không ăn các loại hạt, bạn sẽ giảm được một lượng calo thu nạp không hề nhỏ. Vì vậy, bạn nên tránh ăn những thực phẩm giàu calo và nên ăn các loại đốt chất chất béo như salad và các loại rau lá màu xanh có hàm lượng calo thấp.

muon giam mo dui thi ban hay giam luong calo nap vao
Muốn giảm mỡ đùi, hãy giảm lượng calo nạp vào

7. Không uống nước có đường giúp giảm mỡ đùi nhanh chóng

Muốn giảm mỡ đùi nhanh chóng, bạn nên uống những loại nước không đường, với thói quen này mỗi ngày bạn có thể giảm được hơn 400 calo. Các nhà khoa học cho rằng, việc bỏ lượng đường từ nước ngọt là cách nhanh chóng giảm mỡ ở vùng đùi. Tốt nhất bạn nên uống nước khoáng hàng ngày, các loại sinh tốt cũng không có lợi cho việc giảm mỡ vùng đùi.

han che uong nuoc duong la cach giam mo dui nhanh chong
Việc bỏ lượng đường từ nước ngọt là cách nhanh chóng giảm mỡ ở vùng đùi

Bên cạnh việc áp dụng các cách giảm béo đùi như trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp giảm mỡ, săn chắc đùi bằng công nghệ cao Radar Shape tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với phương pháp này, bạn không cần phải ăn kiêng hay tập luyện quá khắt khe mà vẫn giảm được 6-8cm vòng đùi sau 1 liệu trình ngắn(*). Đặc biệt, phương pháp này hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn hay bất kỳ tác dụng phụ nào, đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm chứng.

GỌI NGAY 094.992.5151 – 043.9.233.422 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

(*) Kết quả phụ thuộc cơ địa từng người

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm