Cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhờ 7 lưu ý

382

Bạn đang muốn giảm cân. Bạn muốn sở hữu một thân hình mảnh mai và khỏe mạnh nhưng việc ăn kiêng khiến bạn cảm thấy khó khăn. Dưới đây sẽ là một số cách giảm cân an toàn và hiệu quả giúp việc ăn kiêng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Cách giảm cân an toàn nhất là có chế độ ăn uống rau phù hợp
Cách giảm cân an toàn nhất là có chế độ ăn uống rau phù hợp

1. Bổ sung Protein trong mỗi bữa ăn

Protein giúp giữ cho bạn no và chống lại cơn thèm ăn. Một số nghiên cứu đã cho thấy rằng phụ nữ ăn nhiều chất đạm có nhiều khả năng để giữ vững chế độ ăn kiêng của họ và giảm cân nhanh hơn so với những người ăn ít hơn. Hãy chú ý bổ sung lượng Protein vào mỗi khẩu phần ăn bằng các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng. Bởi trong các loại thực phẩm này có chứa hàm lượng protein chất lượng cao cùng các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Đồng thời cách giảm cân an toàn với các thực phẩm này sẽ giúp bạn cảm thấy nhanh no và no lâu hơn từ đó giúp bạn ăn ít calo hơn vào các bữa sau và trong 36 giờ tiếp theo.

Cách giảm cân an toàn từ việc bổ sung Protein vào mỗi khẩu phần ăn bằng các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng
Cách giảm cân an toàn từ việc bổ sung Protein vào mỗi khẩu phần ăn bằng các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng

2. Uống nhiều nước hơn

Nước là thành phần quan trọng nhất cần bổ sung cho cơ thể. Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể loại bỏ độc tố mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Nếu uống nước đá lạnh, bạn sẽ có thể đốt cháy mỡ nhiều hơn. Đồng thời uống nhiều nước giúp bạn cảm thấy ít đói hơn hoặc uống nước trước khi ăn sẽ giảm cảm giác thèm ăn từ đó giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Nước giúp loại bỏ độc tố và đốt cháy mỡ rất hiệu quả
Nước giúp loại bỏ độc tố và đốt cháy mỡ rất hiệu quả

3. Đốt cháy mỡ bằng cách tập thể dục

Một trong những biện pháp tốt nhất để đốt cháy mỡ và calo là hãy dành vài giờ mỗi ngày tập luyện thể dục. Các bài tập sẽ giúp bạn giữ dáng và tránh được các bệnh do cơ thể tích tụ mỡ lâu ngày tạo ra. Bạn có thể tìm cho mình một chuyên gia dinh dưỡng và một huấn luyện viên giúp bạn theo dõi kế hoạch tập luyện. Chăm chỉ luyện tập hàng ngày sẽ giúp bạn có một vóc dáng hoàn hảo. Đây được coi là phương pháp giảm cân lành mạnh được rất nhiều chị em áp dụng.

Chăm chỉ luyện tập hàng ngày sẽ giúp bạn có một vóc dáng hoàn hảo
Chăm chỉ luyện tập hàng ngày sẽ giúp bạn có một vóc dáng hoàn hảo

4. Không ăn sáng sau 8 giờ sáng

Việc ăn sáng trước 8 giờ sáng rất có lợi cho việc giảm cân của bạn, điều này đã được khoa học chứng minh. Trong nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bữa ăn sáng nên cách khoảng thời gian ăn trưa là từ 4 đến 5 tiếng. Bữa sáng nên bắt đầu sau khi chúng ta ngủ dậy từ 20 – 30 phút là tốt nhất. Tuyệt đối không nên bỏ bữa sáng nhé, vì khi bỏ bữa chúng ta không có năng lượng để học tập và làm việc. Và những người bỏ bữa sáng thường có xu hướng ăn bù vào bữa trưa hôm đó. Điều này hoàn toàn không có lợi cho việc giảm cân một chút nào.

Hãy ăn sáng trước 8h sáng bạn nhé
Hãy ăn sáng trước 8h sáng bạn nhé

5. Sử dụng các loại trà hàng ngày

Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy trong trà có chứa hàm lượng cao chất chống oxy hoá, có tác dụng đẩy mạnh quá trình đốt cháy chất béo. Sử dụng trà xanh hoặc các loại trà thảo dược là cách giảm cân an toàn sáng suốt. Bằng thói quen này, độc tố và các chất thải có hại trong cơ thể được tống ra ngoài, đẩy nhanh quá trình giảm cân. Nên dùng loại trà thảo dược, trà xanh ít hoặc không đường để hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể.

Trà xanh cũng loại bỏ độc tố cực hữu hiệu
Trà xanh cũng loại bỏ độc tố cực hữu hiệu

6. Hạn chế đồ ăn vặt và muối

Ăn các loại đồ ăn vặt khiến bạn tăng cân rất nhanh vì chúng đưa nhiều chất béo và calo vào cơ thể. Để có một lộ trình giảm cân hiệu quả chúng ta nên loại bỏ các loại đồ ăn vặt như khoai tây chiên, bánh quy, burger,v.v. trong khẩu phần ăn của mình. Điều đó sẽ giúp bạn tránh hấp thu các chất có hại cho cơ thể cũng như kế hoạch giảm cân, làm đẹp. Bên cạnh đó cũng cần cắt giảm lượng muối trong các bữa ăn. Bởi trong muối chứa một lượng lớn sodium là một nguyên nhân gây tăng cân. Chính vì thế việc giảm muối sẽ giúp làm giảm khả năng giữ nước trong cơ thể.

Hạn chế thức ăn nhanh và những đồ ăn có nhiều muối
Hạn chế thức ăn nhanh và những đồ ăn có nhiều muối

7. Bổ sung ngũ cốc

Các thực đơn ngũ cốc rất có lợi cho sức khỏe
Các thực đơn ngũ cốc rất có lợi cho sức khỏe

Với những chị em muốn giảm béo thì tốt nhất là ăn ngũ cốc. Ngũ cốc có trong các món ăn như bột mì, bánh, bún, phở… Không chỉ có tác dụng trong việc chống tăng cân cho chị em mà thực đơn này còn rất có lợi cho sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng bởi các chất xơ trong lúa mì và các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt đều có tác dụng tốt cho tim. Tuy nhiên cũng đừng quên kiểm tra lượng calo trong các sản phẩm ngũ cốc. Mặc dù bánh mì ngũ cốc nguyên hạt cung cấp khá nhiều lợi ích cho sức khỏe tuy nhiên phần nhiều trong số đó là chất béo và calo. Vì thế hãy nhớ kiểm tra nhãn dinh dưỡng và ăn đủ khẩu phần. Đây là một món ăn đảm bảo được đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, vừa có tác dụng giảm cân lại không khiến bạn mất quá nhiều thời gian cho bữa sáng. Những lưu ý trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một cách giảm cân an toàn và hiệu quả. Kết hợp cùng với những công nghệ giảm cân tiên tiến, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình hoàn hảo như mong muốn. Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ giảm béo toàn thân S-CER chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng “mũm mĩm” để liệu trình giảm cân trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hiện nay công nghệ này đã có mặt tại Thẩm Mỹ Hồng Kông- 51 Hàng Gà- Hà Nội.

Thông tin được tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 094.992.5151 – 043.9233.422

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: