5 cách tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất

211

5 cách tập giảm mỡ bụng cho nam dưới đây sẽ giúp bạn diệt mỡ bụng và tăng cơ nhanh. Còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay nào?

V-up: Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Bài tập V-up không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp vùng lưng trở nên săn chắc tự nhiên, sức khỏe cũng cải thiện đáng kể.

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat
Bài tập V-up không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp vùng lưng trở nên săn chắc tự nhiên

Cách tập:

+ Nằm thẳng trên sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay để thẳng qua đầu.

+ Nâng người và 2 chân lên, vươn thẳng 2 tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 3 giây.

+ Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

Flat Oblique Crunche – cách tập giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam

Flat Oblique Crunche là cách tập giảm béo an toàn cho nam giới giúp cơ bụng khỏe mạnh và săn chắc tự nhiên. Với bài tập này, bạn chú ý thực hiện với tốc độ vừa phải để mang lại hiệu quả cao nhất.

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat
Bài tập Flat Oblique Crunche

Cách tập:

+ Nằm ngửa trên sàn, đặt tay phải phía sau đầu và đặt tay trái lên bụng, để đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn.

+ Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn, quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong vài giây.

+ Trở về vị trí ban đầu và làm tương tự với bên kia. Lặp lại bài tập này cho mỗi bên từ 12 – 15 lần.

Cách giảm béo bụng cho nam với bài tập Crunch

Cách tập giảm mỡ bụng cho nam không thể không nhắc đến đó chính là Crunch. Bạn có thể tập động tác này tại nhà hoặc đến các phòng tập gym nếu muốn.

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat
Bài tập Crunch

Cách tập:

+ Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

+ 2 chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, 2 tay đan chéo và đặt sau đầu.

+ Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

+ Thực hiện động tác này khoảng 15 phút để cho hiệu quả giảm mỡ cao nhất.

Cách giảm mỡ bụng bằng bài tập Plank

Thời gian tốt nhất để tập bài tập Plank là vào buổi tối sau khi ăn khoảng 30 phút.

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat
Bài tập Plank

Cách tập:

+ Nằm úp người trên sàn, 2 khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể, 2 chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

+ Tiếp đó nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

+ Giữ tư thế này khoảng 30 giây và lặp lại ba lần.

Cách tập giảm mỡ bụng với động tác đá chân lên cao

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 tấm thảm trải làm dụng cụ. Bây giờ, hãy nằm trên tấm thảm và bắt đầu tập với chân.

cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat
Động tác đá chân lên cao

Cách tập:

+ Nằm ngửa trên sàn, 2 tay áp sát thân người.

+ Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây, hít thở đều.

+ Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 15 lần để mang lại hiệu quả giảm béo tốt nhất.

Trong trường hợp nếu bạn không thể đủ kiên trì để áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng cho nam  hoặc với đặc thù công việc không có nhiều thời gian để tập luyện thì các công nghệ giảm mỡ hiện đại là giải pháp tốt hơn cho bạn. Muốn có được vóc dáng như ý với cơ bụng 6 múi, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Cryolypolysis – bước đột phá vượt bậc từ Hoa Kỳ tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hòan Kiếm, Hà Nội.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm