Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả ngay tức thì

7240
bai tap giam mo bung duoi 10

Vòng 2 dư thừa mỡ khiến bạn không đủ tự tin diện trang phục bó sát? Các bài tập giảm mỡ bụng dưới đây sẽ là vị cứu tinh cho bạn.

  1. Gập cơ bụng – động tá*c cơ bản để tan mỡ bụng

Hãy tập thói quen gập bụng mỗi ngày để nhanh chóng đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi vùng bụng dưới. Cách thực hiện với bài tập giảm mỡ bụng dưới rất đơn giản:

  • Nằm ngửa, 2 tay giơ cao quá đầu.
  • Hít vào và từ từ nâng người dậy, 2 tay vẫn hướng về phía trước, chân giữ thẳng.
  • Cúi người xuống cho tới khi trán chạm đến đầu gối.
  • Thở ra từ từ rồi trở lại tư thế ban đầu.
  • Thực hiện động tác này 15-20 lần/phút/ngày.
Hay-tap-thoi-quen-gap-bung-moi-ngay-de-dap-tan-mo-bung-ra-khoi-vung-bung-duoi
Hãy tập thói quen gập bụng mỗi ngày để đập tan mỡ bụng ra khỏi vùng bụng dưới
  1. Chống đẩy khuỷu tay toàn thân – bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho nữ

Bài tập này giúp cải thiện sức mạnh cơ bụng, đặc biệt là vùng bụng dưới. Cách thực hiện:

  • Bắt đầu ở tư thế plank, giữ cho chân, lưng và đầu nằm trên một đường thẳng như hình (A)
  • Xoay sang bên trái sao cho từ đầu đến chân vẫn nằm trên một đường thẳng. Giữ như vậy trong khoảng 10 giây (B).
  • Sau đó, xoay sang bên phải và giữ khoảng 10 giây (C).
  • Quay trở lại vị trí plank và lặp lại.
bai-tap-chong-ay-khuyu-tay-toan-than-cung-gop-phan-lam-tan-mo-bung-hieu-qua
Bài tập chống đẩy khuỷu tay toàn thân cũng góp phần làm tan mỡ bụng đáng kể

Xem thêm: >>> Cách giảm béo mỡ bụng nhanh nhất

  1. Leo núi chéo chân – bài tập tan mỡ bụng

Bài tập tan mỡ bụng này sẽ tác động đến tất cả các bộ phận trong cơ thể nhưng mục tiêu chính vẫn là giảm béo bụng dưới bởi bài tập này khuyến khích sự tham gia của cơ bụng, cơ liên sườn, hông và bụng.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu ở vị trí chống đẩy (A).
  • Nhấc chân trái lên hướng về phía khuỷu tay phải sau đó hạ chân xuống, tiếp tục đưa chân phải lên gần tay trái và hạ xuống.
Bai-tap-neo-nui-cheo-chan-tan-mo-bung-cung-rat-tot
Bài tập leo núi chéo chân tan mỡ bụng cũng rất tốt
  1. Các bài tập giảm mỡ bụng dưới bằng cách lăn bóng

Bài tập này nhắm vào những cơ bắp ở vùng bụng dưới như cơ trong, phần hông và lưng. Cách tập như sau:

  • Nằm sấp, 2 tay chống đất, 2 chân đặt lên bóng sao cho thân người tạo thành 1 đường thẳng và song song với mặt đất.
  • Dùng chân lăn bóng về gần ngực trong khi không thay đổi tư thế của lưng. Sau đó, lăn quả bóng về vị trí ban đầu.
Tap-tan-mo-bung-bang-bai-tap-lan-bong
Tập tan mỡ bụng bằng bài tập lăn bóng
  1. Các bài tập đu xà giảm mỡ bụng dưới

Bài tập giảm mỡ bụng dưới này giúp tác động sâu vào các cơ, đặc biệt là cơ bụng dưới. Bạn cần chuẩn bị một thanh xà để tập. Cách tập như sau:

  • 2 tay dang rộng hơn vai rồi bám lấy thanh xà, 2 chân co lên hơi cong và sát nhau (A).
  • Gập chân, nâng hông và uốn cong lưng dưới cho tới khi đùi gối chạm tới ngực (B) và từ từ hạ chân trở lại vị trí ban đầu.
Cac-bai-tap-du-xa-giup-giam-mo-bung-duoi-nhanh-chong
Các bài tập đu xà giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

Bài viết liên quan:
>>> Giảm béo cánh tay cấp tốc
>>> Dịch vụ giảm béo ở đâu tốt

Hy vọng rằng các bài tập giảm mỡ bụng dưới mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng dưới. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ để phát huy hiệu quả của các bài tập trên !

GỌI NGAY 094.992.5151 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào thể trạng từng người.

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm