5 bài tập giảm mỡ bắp tay nhanh khiến bạn muốn thử ngay!

151
Bài tập chống đẩy

Mỡ thừa khiến bạn tăng cân và làm cho vùng bắp tay càng ngày càng trở nên to và khó xử lý hơn. Hãy dành ít phút rảnh rỗi mỗi ngày, thực hiện các bài tập giảm mỡ bắp tay này để đẹp hơn bạn nhé.

  1. Chống đẩy

Bài tập chống đẩy giúp tăng cường sức mạnh, sức chịu đựng và “đốt cháy” mỡ thừa ở vùng cánh tay nhanh chóng. Chỉ cần dành khoảng 15 – 20 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập giảm mỡ bắp tay này, bạn sẽ nhanh chóng có được bắp tay thon gọn và săn chắc.

Chống đẩy là bài tập giảm mỡ bắp tay khá nhanh và hiểu quả
Chống đẩy là bài tập giảm mỡ bắp tay khá nhanh và hiểu quả

Cách thực hiện:

+ Bước 1: Nằm sấp người, 2 chân khép vào nhau, 2 tay dang rộng vừa phải và chống thẳng trên sàn.

+ Bước 2: Từ từ cong khuỷu tay, hạ thấp dần thân người về phía mặt sàn cho đến khi đạt cao độ bằng phân nửa cao độ lúc bắt đầu động tác. Dừng lại ở tư thế này trong 2 giây.

+ Bước 3: Tiếp tục hạ thấp người cho đến khi ngực gần chạm mặt sàn, giữ nguyên trong khoảng 2 giây. Sau đó, dùng lực đẩy của tay nâng người lên nhưng đến cao độ bằng phân nửa cao độ khi chống thẳng tay thì dừng lại ở tư thế đó trong 2 giây. Cuối cùng, mở rộng khuỷu tay để nâng người trở về tư thế bắt đầu.

Lưu ý: Trước khi chống đẩy phải khởi động thật kỹ, tránh tình trạng bị chấn thương khi luyện tập. Trong quá trình tập luyện, nếu thấy cơ thể mệt mỏi nên dừng lại ngay.

  1. Bài tập xoay tròn cánh tay

Bài tập này giúp tiêu hao mỡ thừa ở vùng cánh tay. Động tác khá đơn giản, bạn chỉ cần khởi động thật kỹ trước khi thực hiện để tránh xảy ra các chấn thương.

Làm giảm mỡ bắp tay nhanh bằng bài tập xoay tròn cánh tay
Làm giảm mỡ bắp tay nhanh bằng bài tập xoay tròn cánh tay

Cách thực hiện:

+ Đứng thẳng người, 2 tay gập vào vai, khủy tay chỉ sang 2 bên rồi xoay tròn cánh tay.

+ Có thể kết hợp với 2 quả tạ (cân nặng tùy thuộc vào sức khỏe từng người) cầm trên tay và xoay đều khủy tay nhiều lần.

  1. Bài tập căng tay sau gáy

Với bài tập giảm mỡ bắp tay này, bạn có thể thực hiện ở tư thế đứng hoặc ngồi đều được miễn là lưng phải giữ thật thẳng. Đây được xem là bài tập kỳ hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ vùng bắp tay

Giảm mỡ bắp tay nhanh bằng cách căng tay sau gáy khá dễ thực hiện nơi công sở
Giảm mỡ bắp tay nhanh bằng cách căng tay sau gáy khá dễ thực hiện nơi công sở

Cách thực hiện:

+ Đầu tiên, vòng 1 tay ra sau lưng, 1 tay còn lại vòng qua vai sao cho 2 tay nắm lấy nhau. Cứ thế kéo qua kéo lại ít nhất 5-10 lần.

+ Sau đó đổi bên, lặp lại các động tác trên đến khi thấy mỏi thì dừng lại.

  1. Bài tập chống đẩy ngược

Bài tập này đòi hỏi sức lực khá lớn, nhưng đổi lại bạn sẽ có cơ bắp tay thon gọn, săn chắc một cách nhanh chóng.

Bài tập chống đẩy ngược cũng làm giảm mỡ bắp tay sau cực tốt
Bài tập chống đẩy ngược cũng làm giảm mỡ bắp tay sau cực tốt

Cách thực hiện:

+ Trước tiên, dùng 1 chiếc ghế không trơn, rồi xoay người như đang ngồi trên ghế.

+ Đặt 2 bàn tay xuống ghế sao cho ngón tay hướng về phía cơ thể, 2 chân thẳng rồi từ hạ người xuống đến khi mông chạm sàn. Hít thở đều đặn, sau đó nâng người lên ngang ghế thông qua động tác di chuyển và chùn cánh tay.

+ Thực hiện 20 lần lên xuống với ghế mỗi ngày sẽ giúp giảm mỡ bắp tay nhanh chóng.

Lưu ý: Phải đặt ghế thật chắc chắn, bởi thực hiện động tác này bạn dồn toàn bộ trọng lượng và cánh tay, đẩy mạnh xuống ghế do đó cần đảm bảo an toàn.

  1. Bài tập chim bay

Cách thực hiện:

+ Đứng thẳng, 2 chân để rộng bằng vai, lưng thẳng, dang rộng 2 tay, quạt tay liên tục như động tác chim bay sao cho thật nhanh nhất trong khoảng 20 giây.

+ Thực hiện ít nhất 20 lần/ngày, tốt nhất nên tập vào buổi sáng.

Bài tập chim bay
Bài tập chim bay

Bên cạnh việc luyện tập thể dục thể thao, một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học cũng rất cần thiết trong việc giảm mỡ vùng bắp tay. Theo đó, trước tiên, muốn sở hữu bờ vai thon, bắp tay gọn, bạn nên tránh xa đồ ăn nhanh, dầu mỡ, chiên xào, nướng, mỡ động vật… Thay vào đó, hãy thực hiện chế độ ăn lành mạnh với nhiều rau xanh, củ quả, chất xơ. Ngoài ra, thay vì uống nhiều nước có ga, bạn nên uống trà xanh vừa tốt cho sức khỏe mà lại còn giúp loại bỏ độc tố, giảm mỡ thừa vùng bắp tay hiệu quả.

Đặc biệt, nếu không có thời gian và đủ kiên trì để thực hiện các bài tập giảm mỡ bắp tay mỗi ngày, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bắp tay cấp tốc Radar Shape tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà. Với phương pháp này, bạn không cần phải tập luyện cực khổ hay ăn kiêng quá khắt khe mà vẫn sở hữu bắp tay thon gọn, săn chắc chỉ sau 1 liệu trình điều trị ngắn.

Giảm béo bắp tay bằng công nghệ Radar Shape
Giảm béo bắp tay bằng công nghệ Radar Shape

Không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo, Radar Shape là công nghệ duy nhất hiện nay có khả năng tự động dò tìm những tế bào mỡ dư thừa trong cơ thể. Năng lượng sóng RF được truyền sâu dưới da, khi phát hiện lớp mỡ thừa cần phải loại bỏ, sóng RF sẽ tác động lên các electron trong tế bào mỡ, làm chúng chuyển động với tốc độ cao, tự nóng lên, mềm rồi tan ra, sau đó đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết một cách tự nhiên.

GỌI NGAY 094.992.5151 – 043.9.233.422 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SHARE
4.8 (95.93%) 47 votes