Cách làm giảm bắp tay bằng 5 bài tập giảm bắp tay tại nhà hữu ích

157
Vùng cánh tay tích tụ nhiều mỡ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn trang phục?

Vùng cánh tay tích tụ nhiều mỡ? Mỗi khi đứng trước gương bạn luôn phải suy nghĩ, đắn đo và trăn trở làm sao để tìm được cách làm giảm bắp tay. Nếu bạn đang gặp vấn đề này, 5 bài tập giảm bắp tay tại nhà dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn có đôi tay thon quyến rũ, mà không tốn nhiều công sức.

Chất béo tích lũy ở vùng cánh tay do trọng lượng tổng thể tăng lên quá nhiều. Cánh tay thường là một trong những bộ phận cuối cùng tăng cân vì nó chứa ít chất béo. Các chất béo được lưu trữ ở đó khi không còn nơi nào để phân tán. Khi chất béo tích lũy ở tay, nó sẽ bị chảy xệ và nhão. Đã tới lúc đánh bay vùng mỡ cánh tay cùng 5 bài tập giảm bắp tay tại nhà thần tốc và diệu kỳ dưới đây:

  1. Bài tập giảm bắp tay cơ tam đầu một tay

Bài tập này giúp đốt cháy lượng mỡ thừa mà còn làm săn chắc vùng cánh tay. Với động tác này, bạn không cần dùng tới bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào, có thể tập trực tiếp trên thảm hoặc sàn.

Cách tập:

  • Ngồi trên sàn 2 chân khép vào nhau.
  • Hai tay đặt trên sàn, rộng bằng vai, sau hông khoảng 30cm. Các ngón tay hướng về phía hông. Lòng bàn tay úp xuống.
  • Cong 2 gối và giữ 2 bàn chân thẳng trên sàn.
  • Duỗi thẳng 2 cánh tay và nâng hông lên. Cách này sẽ đặt trọng lượng lên 2 cánh tay.
  • Cong cùi chỏ trái, tay phải duỗi thẳng, hạ thấp hông xuống sàn. Lưu ý không để hông chạm sàn.
  • Lặp lại đối với bên tay còn lại.
Bài tập giảm bắp tay này khá dễ dàng khi thực hiện tại bất cứ đâu
Bài tập giảm bắp tay này khá dễ dàng khi thực hiện tại bất cứ đâu
  1. Cách giảm bắp tay bằng bài tập nhún cơ tam đầu

Bài tập này giúp bạn có ngay 2 cánh tay cực kỳ thon gọn quyến rũ bằng cách tác động lên cơ tam đầu. Bạn có thể thực hiện bài tập này tại nhà với 1 cái bàn nhỏ hoặc ghế cao khoảng 60cm. Toàn bộ trọng lượng cơ thể sẽ đè lên cơ tam đầu để làm căng cơ.

Cách tập:

  • Đặt 1 chiếc ghế hoặc bàn cố định.
  • Đứng trước ghế khoảng 90cm.
  • Xoay lưng lại và đặt hai tay lên cạnh trước của ghế hoặc bàn.
  • Hai tay rộng bằng vai.
  • Bước 3-4 bước về phía trước.
  • Duỗi thân người trên, hạ thân người xuống, sao cho 2 gối ngang hàng với chiều cao của ghế hoặc bàn.
  • Cong 2 cùi chỏ và hạ thấp thân người xuống càng sát gần sàn càng tốt.
  • Quay trở lại tư thế ban đầu.
  • Thực hiện 3 hiệp, 20 lần mỗi ngày.
Bài tập giảm bắp tay cùng với ghế
Bài tập giảm bắp tay cùng với ghế
  1. Bài tập Plank đi sang bên cũng khiến giảm bắp tay đáng kể

Giống như động tác cơ tam đầu 1 tay, bài tập giảm bắp tay Plank đi sang bên giúp làm căng các cơ cánh tay bằng cách đốt cháy mỡ tích tụ trên cánh tay.

Cách tập:

  • Nằm úp trên sàn hoặc thảm tập và tạo tư thế Plank thẳng tay, 2 tay rộng bằng vai.
  • Hai chân khép lại.
  • Duỗi các ngón tay ra, duỗi người tạo thành đường thẳng.
  • Di chuyển tay phải sang bên trái và chân trái về bên trái.
  • Tiếp tục như thế với tay trái và chân phải.
  • Quay trở lại tư thế Plank ban đầu.
  • Kéo cơ bụng về hướng xương cột sống và xương chậu.
  • Đổi hướng và lặp lại 3 bước cho bên phải.
Minh họa bài tập giảm bắp tay Plank
Minh họa bài tập giảm bắp tay Plank
  1. Bài tập hít đất là cách làm giảm bắp tay truyền thống không thể thiếu

Tập trung vào cơ ngực và cơ cánh tay trong, bài tập hít đất giúp bạn làm săn chắc cánh tay trên bằng cách đốt cháy mỡ thừa. Thêm nữa, bạn không cần đến bất kỳ dụng cụ nào khi thực hiện động tác này.

  • Nằm sấp trên sàn.
  • Hai chân khép vào nhau, thực hiện tư thế hít đất. Hai tay rộng hơn vai. Cùi chỏ duỗi thẳng.
  • Cong cùi chỏ và hạ thấp người xuống. Nhớ không được để bụng chạm sàn.
  • Thực hiện 3 hiệp mỗi ngày.
  • Bạn có thể thực hiện động tác hít đất mở bằng cách giữ 2 tay rộng hơn vai và hít đất đóng bằng cách kéo 2 tay lại gần nhau.
Hãy tập trung vào cơ ngực và cơ cánh tay trong khi thực hiện bài tập giảm bắp tay này
Hãy tập trung vào cơ ngực và cơ cánh tay trong khi thực hiện bài tập giảm bắp tay này

Lưu ý: Nếu bạn cảm thấy khó tập bài tập này,hãy thử động tác hít đất gối. Thay vì bạn dồn trọng lượng lên hai mũi chân và tay, bạn có thể thay bằng hai gối và tay.

  1. Bài tập hít đất Aerolean

Động tác này tập trung vào cơ tam đầu, vì vậy nó sẽ giảm mỡ tay vô vùng hiệu quả.

  • Nằm sấp trên thảm.
  • Hai chân khép vào, tạo tư thế hít đất. Hai tay rộng hơn vai. Các đầu ngón tay hướng về hai bên.
  • Cong cùi chỏ trái và nghiêng người sang trái.
  • Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại cho bên phải.
Thực hiện những bài tập giảm bắp tay này đều đặn sẽ đem lại hiệu quả sớm cho bạn
Thực hiện những bài tập giảm bắp tay này đều đặn sẽ đem lại hiệu quả sớm cho bạn

Để duy trì kết quả giảm mỡ tay, bắp tay bằng các phương pháp tự nhiên đòi hỏi bạn phải có tính kiên trì cao. Do đó, với những người mong muốn giảm mỡ nhanh chóng thì các bài tập giảm bắp tay không phải là giải pháp tối ưu. Để giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, bạn nên áp dụng công nghệ Radar Shape. Đây là công nghệ giảm mỡ mới nhất của Anh, được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận an toàn với người sử dụng.

Năng lượng sóng RF của Radar Shape tác động vào các tổ chức mỡ thừa, hóa lỏng chúng và đưa đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết. Mỡ thừa được loại bỏ toàn bộ nên không có cơ hội tích tụ trở lại. Đặc biệt, làn da của bạn sau giảm béo trở nên săn chắc, không có hiện tượng chùng nhão hay chảy xệ. Hiện nay, công nghệ Radar Shape đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy gọi tới hotline  094.992.5151 – 043.9.233.422 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ Hồng Kông để gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SHARE
4.8 (95.93%) 47 votes