5 bài tập thể dục làm giảm mỡ đùi hiệu quả nhất

2176

5 bài tập giảm mỡ đùi dưới đây có khả năng “đốt cháy” lượng mỡ dư thừa nhanh chóng, để đùi thon gọn và quyến rũ hơn, giúp bạn tự tin mặc những trang phục bó sát hay váy ngắn.

Các bài tập này nâng cao hơn rất nhiều so với các bài tập thể dục truyền thống, chúng giúp tác động tới đùi của bạn từ nhiều góc độ. Thực hiện 5 bài tập liền nhau không nghỉ. Bạn cũng có thể thực hiện cả 5 bài tập thêm một lần nữa. Nhớ là phải kiên trì tập đều đặn 3-4 ngày/tuần.

Lựa chọn khác: Bạn cũng có thể chọn 3 hoặc 4 bài mà bạn ưa thích, rồi thêm vào chương trình vẫn tập của bạn để cải thiện vòng đùi.

Bài tập giảm béo đùi 1: Mở cổng

Đây là một bài khởi động tốt vì nó kích hoạt toàn thân và các nhóm cơ trong cơ thể, đặc biệt là vùng đùi.

bai-tap-giam-mo-dui-mo-cong
Bài tập mở cổng

+ Cách thực hiện: Đứng vững trên chân trái, tay nắm phía sau đầu. Tiếp theo, gập gối phải rồi đưa lên ngang với thân, bàn chân phải co lại. Không đưa bàn chân phải tiếp xúc với mặt đất, quét chân phải sang bên phải. Lặp lại 10 lần với chân phải và 10 lần với chân trái.

+ Lưu ý: Hãy siết chặt bụng trong toàn bộ quá trình thực hiện bài tập để giữ thăng bằng tốt hơn.

Bài tập thể dục giảm mỡ đùi 2: Tấn bên quét chân

Tấn bên là một trong những bài tập tốt nhất để giảm mỡ và tạo form dáng vùng đùi.

tan-mot-ben-la-bai-tap-giam-beo-dui-nhanh
Tấn bên là một trong những bài tập tốt nhất để giảm mỡ và tạo form dáng vùng đùi

+ Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai tay đặt trên hông. Bước rộng sang bên trái, hạ thân xuống sao cho thành tư thế đứng tấn bên, gập gối trái và đẩy hông về phía sau. Đẩy góc trái, đứng thẳng lên, đưa chân trái ra phía trước, chân không chạm sàn. Vung chân trái trở lại phía bên trái và lặp lại. Thực hiện 15 lần với chân trái và 15 cho chân phải.

+ Lưu ý: Tập trung siết đùi trong khi bạn đưa chân ra phía trước.

Bài tập làm giảm mỡ đùi 3: Tấn sumo trườn vào trong

Bài tập giảm mỡ đùi này khiến đùi bạn hoạt động nhiều và cường độ cao hơn.

bai-tap-tan-sumo-truon-vao-trong
Bài tập tấn sumo trườn vào trong

+ Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai bàn chân chĩa ra tạo thành góc 45 độ. Bước rộng sang bên cạnh với chân phải, tấn xuống sâu tới mức có thể. Giữ lưng thẳng, hông thấp và chạm tay xuống dưới mặt đất trước mặt. Trong khi đứng lên, hãy thu chân phải về phí chân trái, rồi siết hai chân cùng nhau cho tới khi gót chạm nhau, sau đó đưa tay qua đầu. Bước trở lại vị trí tấn với bàn chân trái và lặp lại 20 lần, luân phiên hai chân mỗi lần.

+ Lưu ý: Bạn cần để đầu gối của mình vượt ngón chân khi hạ thấp xuống vị trí tấn.

Xem thêm: >>> Bài tập yoga giảm cân

Bài tập giảm mỡ vùng đùi 4: Tấn hẹp

Bài tập làm giảm mỡ đùi này chuyển động cả hai chân nhiều góc độ, giúp ích cho thân dưới của bạn.

bai-tap-tan-hep-giam-beo-dui
Bài tập tấn hẹp giúp giảm béo đùi hiệu quả

+ Cách thực hiện: Đứng, bàn chân cùng nhau, hai tay để trên hông. Hạ thấp xuống tư thế đứng tấn bằng cách co gối và đẩy hông lại sau, tấn trên chân phải, duỗi chân trái sang bên cạnh, mũi chân chỉ ra. Nhấc chân trái lên khỏi mặt đất, đưa tới trước thân, siết chặt đùi trong cho tới khi hai đầu gối chạm nhau. Giữ một nhịp đếm rồi từ từ hạ chân trái xuống. Lặp lại 10 lần cho chân trái và 10 lần cho chân phải.

+ Lưu ý: Đây là bài tập đòi hỏi độ thăng bằng tốt, vì vậy bạn có thể bám vào tường hoặc ghế nếu thấy cần.

Bài tập 5: Luân phiên hai bên giúp giảm béo đùi hiệu quả

Bài tập chuyển động nhanh này sẽ làm tăng nhịp tim, giúp giảm mỡ vùng đùi hiệu quả.

luan phien hai ben giup ban giam beo dui hieu qua
Luân phiên hai bên giúp giảm béo đùi hiệu quả

+ Cách thực hiện: Đứng thẳng, tay để hai bên. Chuyển sang phía phải bằng cách bước nhanh sang bên cạnh (phải, trái, phải), rồi nhấc đùi trái lên, vung tay phải lên trước. Ngay lập tức thực hiện ngược lại (trái, phải, trái), rồi đưa đùi phải lên, đùi trái cong và vung tay trái lên trước. Lặp lại 20 lần nhanh tới mức có thể, luân phiên hai bên trong khi thực hiện.

+ Lưu ý: Động tác này nhanh và nên thêm nhịp điệu, thử đếm “1,2,3″ có thể giúp bạn di chuyển nhanh và linh hoạt hơn từ bên này sang bên kia.

Có thể bạn quan tâm:
>>> Dịch vụ giảm béo ở đâu tốt
>>> Giảm béo bắp tay bắp chân

Trên đây là 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả và nhanh chóng được các chuyên gia khuyên dùng. Chúc các bạn áp dụng thành công!

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm