Những cách tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả cực nhanh

3547
bai tap yoga giam mo bung hieu qua cuc nhanh

Yoga giúp ngủ ngon, thải độc tố cho cơ thể. Nhưng liệu bạn có biết rằng có những bài tập yoga giảm mỡ bụng rất tốt chưa?

Tập yoga có thể được thực hiện tại nhà

So với các phương pháp như gập bụng, đứng lên ngồi xuống thì các bài tập yoga giảm mỡ bụng thường nhẹ nhàng hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, không quá tốn sức và mệt mỏi.Với 4 động tác yoga dưới đây, bạn sẽ có thể sớm có được vòng 2 săn chắc và thon gọn. Các bài tập yoga tại nhà này có độ khó trung bình và không gây phiền toái cho người mới tập. Tổng thời gian tập chỉ khoảng 6 phút/ngày, bạn có thể tập riêng hoặc kết hợp với các bài tập thể dục khác để có cơ thể đẹp toàn diện.

Bài tập 1: Chống đẩy cao

Động tác này không chỉ giúp hỗ trợ làm cơ bụng săn chắc mà còn tăng cường sức mạnh cho cơ vai.

Dong-tac-chong-day-cao-la-cach-tap-yoga-giam-mo-bung-kha-don-gian
Động tác chống đẩy cao là cách tập yoga giảm mỡ bụng khá đơn giản
  • Chống bàn tay và đầu gối trên mặt sàn. Hóp bụng dưới, rồi bước chân ra sau để duỗi thẳng 2 chân ra.
  • Giữ bàn tay thẳng dưới 2 vai, mắt nhìn thẳng để cổ thẳng hàng với lưng.
  • Hóp bụng dưới và siết cơ dưới chân, luôn giữ thẳng lưng, không được để lưng trong tình trạng bị gù.
  • Nếu lần đầu mới tập thấy chưa quen thì bạn có thể hơi hạ đầu gối xuống cho đỡ mỏi.
  • Giữ tư thế trong 30 giây.

Bài tập 2: Động tác thuyền

Đây có thể được coi là một trong những bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất, giúp hỗ trợ sự thăng bằng cho cơ thể, rất thích hợp với những người làm công việc văn phòng, thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với máy tính.

  • Ngồi duỗi chân trên mặt sàn, đặt tay ra phía sau rồi đưa 2 chân lên, co đầu gối ra trước ngực.
  • Hóp bụng, từ từ nhấc hai tay khỏi mặt sàn, duỗi dần ra trước người, lưng hơi ngả ra sau, hai chân từ từ duỗi thẳng để tạo thành hình chữ V với thân trên.
  • Hít thở đều nhưng vẫn hóp bụng.
  • Giữ tư thế trong 30 giây.
Cach-tap-yoga-giam-mo-bung-voi-bai-tap-dong-tac-thuyen
Cách tập yoga giảm mỡ bụng với bài tập động tác thuyền

Bài tập 3: Chống đẩy ngang

Động tác tập yoya với tư thế này sẽ vừa làm săn chắc vòng 2, vừa giúp lấy lại sự dẻo dai cho các cơ bắp trong cơ thể.

  • Giữ tư thế chống đẩy cao (bài tập 1) với 2 tay thẳng dưới vai, 2 đùi chạm nhau, 2 bàn chân để sát nhau.
  • Hóp cơ bụng thật chặt, đưa tay phải đưa lên cao, quay toàn thân sang bên phải, bàn chân phải được nằm trên bàn chân trái.
  • Nhấc cao eo để toàn thân được vươn cao chéo lên với mặt sàn, hít thở đều nhưng vẫn co cơ bụng.
  • Giữ tư thế trong 30 giây, rồi đổi bên và giữ tư thế đó trong 30 giây nữa.
  • Sau đó, bạn lặp lại tất cả 4 động tác thêm 1 lượt nữa. Tổng thời gian tập khoảng 6 phút.
Bai-tap-chong-day-ngang-cung-la-cach-tap-yoga-giam-mo-bung-kha-tot
Bài tập chống đẩy ngang cũng là cách tập yoga giảm mỡ bụng khá tốt

Bài tập 4: Chiến binh số 3

Bài tập yoga giảm mỡ bụng này phù hợp với những người phải đứng nhiều trên giày cao gót, giảm mỏi, giúp dáng đứng thẳng hơn và tất nhiên là hỗ trợ làm thon, săn bụng.

  • Đứng thẳng, rồi từ từ vươn hai tay ra phía trước, nhấc chân trái ra sau, co cơ bụng và luôn giữ cho cột sống thật thẳng.
  • Tiếp tục vươn tay ra trước, duỗi chân ra sau đến khi toàn thân song song với mặt sàn, mắt nhìn lên phía đầu của chiếc thảm tập. Lưu ý là luôn phải co cơ bụng và tuyệt đối không được để lưng cong.
  • Thả lỏng cổ và vai, hít thở đều nhẹ nhàng.
  • Giữ tư thế trong 30 giây, rồi đổi chân và giữ tư thế đó trong 30 giây nữa.
Bai-tap-yoga-giam-mo-bung-mang-ten-chien-binh
Bài tập yoga giảm mỡ bụng mang tên chiến binh

Một số lưu ý khi tập yoga tại nhà cho cơ bụng:

  • Hãy tập trung tinh thần cao độ để thực hiện động tác chính xác nhất. Bởi vì chỉ cần tập sai một chút cũng có thể khiến động tác bị mất hiệu quả, hoặc khiến bạn bị đau cơ, đau cột sống.
  • Không nên tập bài yoga này khi vừa ăn xong. Bạn có thể tập trước khi ăn bữa tối, hoặc tập vào buổi sáng trước khi đi làm.
  • Trong những lần tập đầu tiên, bạn có thể sẽ có cảm giác hơi chóng mặt. Nếu thấy tình trạng này, bạn hãy nghỉ khoảng 1-2 phút giữa mỗi động tác, hoặc tập tăng dần, ngày đầu chỉ tập 1-2 động tác, những ngày sau quen rồi mới tập đủ 4 động tác.
  • Việc tập yoga cũng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và hợp lý thì mới có thể giữ được cơ bụng săn chắc, thon gọn.

Tuy nhiên, các bài tập yoga giảm mỡ bụng này không phải ai cũng có thể thực hiện được. Nếu bạn không phải là người thường xuyên rèn luyện thể dục, hay đã quen với các bài tập yoga bạn sẽ rất khó có thể làm tốt được. Nếu muốn có vòng eo thon gọn mà không thể thực hiện được những bài tập yoga, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ giảm béo Cryolipolysis tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cryolipolysis là cách pháp giảm béo hiện đại nhất hiện nay, sử dụng lực hút chân không và phương pháp đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh, đánh tan phần mỡ thừa ở vùng bụng và ngăn chặn mỡ tích tụ trở lại. Không chỉ vậy, Cryolipolysis còn có khả năng tạo phom, làm thon gọn đường nét cơ thể, chống chảy xệ, lấy lại sự săn chắc và mịn màng cho vùng da sau giảm béo.

(*)Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Có thể bạn quan tâm:
>>> Giảm béo sau khi sinh
>>> Cách giảm béo bắp tay nhanh nhất

Đặc biệt, Cryolipolysis không xâm lấn, không tác động dao kéo nên không gây đau đớn hay bất kì biến chứng nào cả trong và sau quá trình điều trị. Bạn cũng không cần phải ăn kiêng khắt khe hay tập luyện với cường độ cao để duy trì trọng lượng và vóc dáng cơ thể.

register-now-button

Click để nhận TƯ VẤN : 094 992 5151

Hãy lựa chọn ngay cho mình bài tập yoga giảm mỡ bụng phù hợp nhất để sớm loại bỏ những ngấn mỡ thừa xấu xí, lấy lại vòng eo thon gọn như mơ ước bạn nhé!

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm