Cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất với 11 bài tập đơn giản

2285
11 bai tap giam mo bung sau sinh hieu qua

Câu hỏi luôn thường trực trong đầu các bà mẹ khi thực hiện xong nhiệm vụ cao cả của mình đó là làm cách nào để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất. Rất nhiều bà mẹ đã thoát khỏi hiện thực “phũ phàng” ấy chỉ với những bài tập bụng tại nhà siêu đơn giản nhưng cực hiệu quả dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé !

Làm thế nào để giảm mỡ bụng sau sinh ?

Khi bạn được làm mẹ, thì việc cho con bú là nghĩa vụ thiêng liêng và đáng trân trọng. Tuy nhiên, lúc mới sinh và đang cho con bú cũng là giai đoạn “nguy hiểm” cho cân nặng của bạn, nhất là vùng bụng. Vậy làm thế nào để giảm mỡ bụng sau sinh cho tốt đây? Muốn giải quyết triệt để thì bạn phải hiểu rõ các lý do dưới đây:

+ Chế độ ăn uống nhiều dinh dưỡng hơn để vừa phục hồi sức khỏe cho các mẹ sau khi “vượt cạn” thành công, vừa đảm bảo đủ lượng sữa cho em bé bú.

Mot-trong-nhung-cach-giam-mo-bung-sau-sinh-hieu-qua-do-la-cham-chi-tap-luyen
Một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả đó là chăm chỉ luyện tập
Vòng eo “quá khổ” với những ngấn mỡ thừa núng nính là những “tàn tích” khiến các mẹ không muốn chứng kiến nhất sau khi sinh con

+ Khi có thai hoặc sau sinh, thể tích cơ thể giãn ra như một quả bóng để “chứa” em bé, điều đó tạo khoảng trống giữa da và cơ bắp. Khi bạn sinh thì cơ thể cũng xẹp lại nhưng chưa săn chắc do vậy tạo cơ hội cho mỡ thừa và nước tích tụ dễ gây béo.

+ Cơ thể còn yếu, chưa phục hồi hoàn toàn nên không thể vận động nhiều. Do đó không thể giải phóng được nguồn năng lượng ra khỏi cơ thể, khiến mỡ tích tụ nhanh chóng, đặc biệt là ở vòng 2.

Xem thêm: >>> Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ

Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất

Vòng eo ngấn mỡ và sồ sề sau sinh luôn là nỗi sợ “kinh hoàng” của mọi chị em phụ nữ, không của riêng ai. Nếu không chăm chỉ tập thể dục hoặc sử dụng các phương pháp giúp giảm mỡ bụng thì vòng 2 sẽ ngày càng “phát phì” hơn mỗi ngày. Vì vậy, ngoài những cách dân gian giúp giảm mỡ bụng, chị em có thể luyện tập nhưng động tác cơ bản cho vòng eo.

Với 11 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh dưới đây, các mẹ có thể vừa trông con, vừa luyện tập rất dễ dàng. Chị em chỉ cần chuẩn bị: 1 bộ quần áo tập thể dục, 1 tấm thảm lót sàn, 2 tạ tay loại 1kg. Nếu không muốn thay đồ, chị em có thể mặc quần áo thoải mái ở nhà và tập luyện.

Xem thêm: >>> Cách giảm béo mặt cáp tốc

Động tác 1: Nằm ngửa trên sàn, gập gối, nâng thân trên dậy, ép cơ bụng. Thực hiện 30 lần.

Dong-tac-giam-mo-bung-thu-nhat
Động tác giảm mỡ bụng thứ nhất

Động tác 2: Nằm ngửa trên sàn, 2 tay duỗi thẳng sau đầu, bật thân trên dậy, tay gần chạm mũi chân. Thực hiện động tác này 30 lần.

Dong-tac-giam-mo-bung-thu-hai
Động tác giảm mỡ bụng thứ hai

Động tác 3: Nằm ngửa, 2 tay để dọc theo thân, 2 chân giơ thẳng lên tạo một góc 90 độ. Tiếp đó, nâng chân lên rồi hạ xuống nhưng không được chạm đất. Thực hiện bài tập này 20 lần.

Dong-tac-giam-mo-bung-thu-ba
Động tác giảm mỡ bụng thứ ba

Động tác 4: Nằm ngửa ra sàn, nâng lần lượt từng chân lên rồi lại hạ xuống nhịp nhàng nhưng không chạm sàn. Thực hiện bài tập này 30 lần.

Dong-tac-giam-mo-bung-thu-tu
Động tác giảm mỡ bụng thứ tư

Động tác 5: Nằm ngửa, 2 tay dọc theo thân người, chân giơ thẳng lên vuông góc với người. Nâng mông lên xuống, hãy thực hiện liên tục 30 lần.

Dong-tac-giam-mo-bung-thu-nam
Động tác giảm mỡ bụng thứ năm

Động tác 6: Ngồi xếp chân, úp 2 tay trước ngực như hình minh họa, vặn người sang trái rồi vặn người sang phải, thực hiện bài tập thể dục này 20 lần.

Dong-tac-giam-mo-bung-thu-sau
Động tác giảm mỡ bụng thứ sáu

Động tác 7: Đứng thẳng, khuỵu gối sang 2 bên rồi lại thẳng lưng. Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này 20 lần.

Động tác 8: Đứng kiễng bằng mũi 2 bàn chân, hạ thấp người xuống rồi lại đứng lên. Thực hiện động tác này 20 lần sẽ giúp bạn có cơ bụng săn chắc.

Dong-tac-giam-mo-bung-thu-tam
Động tác giảm mỡ bụng thứ tám

Động tác 9: Đứng thẳng, kẹp quả bóng hơi vào giữa 2 chân, tiếp đó hạ thấp người xuống rồi lại đứng lên. Thực hiện 20 lần.

Dong-tac-giam-mo-bung-thu-chin
Động tác giảm mỡ bụng thứ chín

Động tác 10: Chân đứng rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ, cúi người đưa tạ xuống khe đùi rồi lại nâng tạ lên. Thực hiện 20 lần.

Dong-tac-giam-mo-bung-thu-muoi
Động tác giảm mỡ bụng thứ mười

Động tác 11: Nằm ngửa, 2 tay để dọc thân người, gập gối, kẹp quả bóng hơi vào đầu gối, ép mạnh 2 đầu gối. Thực hiện 20 lần.

Dong-tac-giam-mo-bung-thu-muoi-mot
Động tác giảm mỡ bụng thứ mười một

Có thể bạn quan tâm:
>>> Cách làm giảm béo bụng nhanh nhất
>>> Giảm béo bắp tay nhanh nhất

Các mẹ nhớ thực hiện những bài tập ở phía trên thường xuyên, đồng thời kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp để làm giảm mỡ bụng nhanh nhất sau sinh đồng thời nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến, cho vóc dáng “trông mòn con mắt” nhé !

GỌI NGAY 094.992.5151 – 043.9.233.422 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào thể trạng từng người.

Nguồn : cachgiambeonhanh.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tham khảo thêm